ID bài viết: 000079155 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 24/09/2013

Khi sử dụng IP UniPHY trong Stratix V, các tùy chọn để thay đổi các giá trị kết thúc OCT đã được hiệu chỉnh từ các giá trị mặc định là gì?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả Giá trị điện trở chấm dứt được hiệu chỉnh đầu vào và đầu ra mặc định được áp dụng bằng cách chạy lệnh _p0_pin_assignments.tcl.
Sau khi thực hiện mô phỏng cấp bo mạch và tối ưu hóa tính toàn vẹn tín hiệu, người dùng có thể muốn xem xét thay đổi các giá trị này.

Độ phân giải

Dưới đây là các quy tắc chính của OCT đã được hiệu chỉnh:

1) Đảm bảo rằng các giá trị kháng chiến chấm dứt hiệu chỉnh được hỗ trợ cho tiêu chuẩn I/O tín hiệu đang được sử dụng và giá trị kháng RZQ được trang bị.
Tham khảo phần OCT của chương I/O của sổ tay thiết bị để biết thêm chi tiết.

2) 6 chân trong một khối IO tất cả phải có cùng giá trị kháng cự chấm dứt được hiệu chỉnh như mô tả trong giải pháp này:

Cách gán chân nhóm DQ ảnh hưởng đến việc sử dụng khối On-Chip Termination (OCT) trong Stratix V?

3) Một khối hiệu chỉnh OCT duy nhất (Khối điều khiển Chấm dứt) có thể hỗ trợ các chân I/O với các yêu cầu chấm dứt được hiệu chỉnh của một chuỗi và một giá trị kháng song song.
Chuỗi này và các điện trở chấm dứt được hiệu chỉnh song song có thể là các giá trị khác nhau.

Ví dụ, với chân RZQ với điện trở ohms 240 được trang bị GND và giao diện DDR3L sử dụng SSTL-135 I/O, hỗ trợ chấm dứt hiệu chỉnh chuỗi 34 ohms và hỗ trợ chấm dứt hiệu chuẩn song song 40 ohms.


Sau khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với giá trị điện trở OCT được hiệu chỉnh của UNIPHY IP trong các bài tập chấm dứt đầu vào và đầu ra, hãy xác minh dự án phù hợp thành công và đóng thời gian. Kiểm tra bất kỳ cảnh báo liên quan đến OCT hoặc cảnh báo quan trọng nào.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.