ID bài viết: 000078866 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Tại sao việc hủy giảm giá được kích hoạt mỗi khi tín hiệu reconfig_reset được hiển thị trong Cyclone IV GX?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Do có vấn đề trong phiên bản phần mềm Quartus® II 10.0 và 10.1, một số hành vi bất ngờ được quan sát thấy trong quá trình hủy khởi động máy thu.

1. Việc hủy offset được kích hoạt mỗi khi tín hiệu reconfig_reset được hiển thị trong các Cyclone® IV GX. Hành vi này có thể được nhìn thấy cả trong mô phỏng và trong phần cứng. Việc hủy offset được cho biết là do tín hiệu bận rộn được hiển thị cao trong 16 chu kỳ đồng hồ trong mô phỏng hoặc trong vài nghìn chu kỳ đồng hồ trong phần cứng.


2. Vấn đề này chỉ được quan sát thấy trong mô phỏng.  Tín hiệu bận rộn được hiển thị cao khi tăng công suất với reconfig_reset hiển thị cao. Nếu reconfig_reset được hiển thị cao khi tăng công suất; hủy giảm giá sẽ được tạm hủy cho đến khi reconfig_reset được hủy hủy hiển thị. Do đó, tín hiệu bận rộn thực sự nên thấp cho đến reconfig_reset hủy xác nhận thấp.

Hành vi chính xác để hủy bù như sau:

1. Nếu reconfig_reset xác nhận sau khi hủy bù đắp được thực hiện, việc hủy bù đắp không nên chạy lại, vì đây là sự kiện hiển thị nguồn điện một lần.

2. Nếu reconfig_reset xác nhận trước khi hủy bù được hoàn thành trong quá trình khởi động, thì việc hủy bù phải được giữ lại cho đến khi reconfig_reset hủy xác nhận. Hủy offset nên chạy lại reconfig_reset được hủy lần đầu tiên sau khi tắt nguồn.

3. Nếu reconfig_reset được hiển thị trên sức mạnh; hủy áp dụng giảm giá nên được giữ lại cho đến khi reconfig_reset được hủy hủy hủy. tín hiệu bận rộn nên thấp khi công suất lên reconfig_reset được hủy hiển thị.

Một bản vá có sẵn để khắc phục vấn đề này cho phần mềm Quartus II phiên bản 10.0 SP1 và 10.1. Tải xuống và cài đặt bản vá thích hợp từ các liên kết bên dưới:

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

FPGA Cyclone® IV GX

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.