ID bài viết: 000078596 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 13/02/2006

Làm cách nào để tạo một thành phần hộp màu đen trong Trình xây dựng DSP phiên bản 1.0?

Môi Trường

  • DSP Builder for Intel® FPGAs Phiên bản Pro
  • DSP
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả Bạn có thể thêm thực thể tùy chỉnh của riêng mình vào thiết kế Trình xây dựng DSP bằng cách thực hiện các bước sau:
    1. Xác định một thực thể tùy chỉnh trong tệp ngôn ngữ mô tả phần cứng (HDL).
    2. Khai báo rõ ràng () và xungsclr giờ đồng bộ dưới dạng đầu vào trong thực thể, bất kể thiết kế của bạn có sử dụng sclr và đồng hồ hay không. Các đầu vào này sẽ được chuyển sang chân đồng hồ toàn cầu và đồng bộ toàn cầu ghim rõ ràng. Nếu thực thể không cần đồng hồ và/hoặc một đồng bộ rõ ràng toàn cầu, vẫn khai báo các tín hiệu này là đầu vào và để chúng không được kết nối.
    3. Tạo tệp .mdl và lưu trữ nó trong cùng thư mục với tệp HDL từ Bước 1.
    4. Tạo một khối hệ thống con trong tệp MDL và gán nó cùng tên với thực thể tùy chỉnh.
    5. Gán đầu vào và đầu ra của khối hệ thống con cùng tên với đầu vào và đầu ra của thực thể tùy chỉnh. Bạn không cần phải tạo đầu vào trong khối hệ thống con cho sclr và đồng hồ.
    6. Trong khối hệ thống con, kết nối tất cả các đầu vào và đầu ra với các khối Altbus loại "Black Box Đầu ra đầu vào."
    7. Trong khối hệ thống con, mô tả chức năng của thực thể tùy chỉnh. Để mô tả chức năng của mô-đun tùy chỉnh, bạn có thể sử dụng bất kỳ khối nào từ các thư viện có sẵn (ví dụ: thư viện Simulink, Altera® thư viện, thư viện Communications Blockset, v.v.).

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    Thiết bị có thể lập trình Intel®

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.