ID bài viết: 000078537 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Tôi có thể kết nối trực tiếp (cặp DC) bộ đệm LVDS 3.3V với bộ đệm LVDS 2,5V không?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Có thể, khi làm việc với tiêu chuẩn LVDS I/O, thuộc tính tín hiệu LVDS của bộ đệm phải là trọng tâm của bạn, không phải là nguồn điện của bộ đệm.   Miễn là phạm vi chế độ phổ biến và xung điện áp vi phân tương thích giữa hai thiết bị sẽ không có vấn đề gì và bạn có thể kết nối dc với giao diện.  Điều quan trọng là phải cấp nguồn cho bộ đệm bằng mức điện áp được đề xuất cho thiết bị đó để đảm bảo các chức năng đệm như được chỉ định.

Ví dụ, hãy xem xét trường hợp thiết bị Stratix® (VCCIO cho LVDS là 3,3V) lái thiết bị Cyclone® II (VCCIO cho LVDS là 2,5V).  Vocm Stratix là từ 1,125V đến 1,375V với Vod từ 250mV đến 550mV.  Bộ thu Cyclone II yêu cầu có phạm vi chế độ phổ biến ở bất cứ đâu trong khoảng từ 100mV đến 2,0V với độ phân giải ở bất cứ đâu từ 100mV đến 650mV.  Phạm vi tín hiệu đệm đầu ra Stratix LVDS cũng nằm trong phạm vi tín hiệu bộ thu Cyclone II mặc dù bộ đệm được hỗ trợ vật lý bởi các điện áp khác nhau.

Đối với một Cyclone II lái xe một Stratix máy, chúng tôi có thể thực hiện phân tích tương tự.  Bộ xử lý Cyclone II Vocm dao động trong khoảng từ 1,125V đến 1,375V với độ phân giải từ 250mV đến 600mV.  Nhận thấy điều này rất giống với thông Stratix số kỹ thuật đầu ra LVDS.  Bộ thu Stratix có phạm vi chế độ phổ biến từ 1,1V đến 1,6V với độ phân giải từ 200mV đến 1,0V.  Một lần nữa, thông số kỹ Cyclone II của máy phát nhanh cũng nằm trong Stratix số kỹ thuật của máy thu.

Sử dụng phân tích trên, bạn có thể so sánh thông số kỹ thuật LVDS cho các thiết bị sử dụng các nguồn điện áp khác nhau để cung cấp năng lượng cho bộ đệm vi phân của chúng để xác thực giao diện.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Thiết bị có thể lập trình Intel®

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.