ID bài viết: 000078382 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Tại sao bo mạch phát triển Nios® II không hiển thị nội dung web thiết kế máy chủ web "an toàn nhà máy" đúng cách (hoặc định dạng của các trang web không xuất hiện chính xác) mặc dù tôi đang sử dụng phiên bản gần đây của trình duyệt Internet...

Môi Trường

  • Bộ xử lý Intel® Nios® II
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Ví dụ về máy chủ web an toàn trong nhà máy được thiết kế để hỗ trợ hai phiên máy chủ HTTP đồng thời. Theo mặc định, các trình duyệt web chạy trên máy tính sẽ yêu cầu không quá hai tệp đồng thời khi tải nội dung web. Tuy nhiên, một số cài đặt phần mềm nhất định có thể sửa đổi chế độ mặc định này để cho phép máy tính mở nhiều kết nối (thường ở trạng thái kết nối đồng thời 10) với máy chủ web. Do đó, ví dụ về máy chủ web Nios II có thể không hiển thị đúng tất cả nội dung web trong thiết kế ví dụ an toàn cho nhà máy (ví dụ: hình ảnh có thể bị thiếu trên các trang web).

    Để giải quyết vấn đề này, hãy đảm bảo rằng máy tính của bạn chỉ mở hai kết nối HTTP. Đối với trình duyệt Internet Explorer, bài viết Cơ sở Tri thức Microsoft sau đây mô tả quy trình để tăng số lượng kết nối. Bạn có thể sử dụng cùng một bài viết để xác minh rằng máy tính của bạn được đặt chỉ mở hai kết nối: http://support.microsoft.com/?kbid=282402.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể thử một trình duyệt khác, chẳng hạn như Đia, hành vi mặc định của họ là chỉ mở hai kết nối đồng thời với máy chủ web.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    Thiết bị có thể lập trình Intel®

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.