ID bài viết: 000078349 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Bạn có thể nhận được tin nhắn này trong phần mềm Quartus® II phiên bản 5.1 nếu thiết kế của bạn bao gồm bộ nhớ được đặt trong Cyclone® khối bộ nhớ M4K II

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

Sự cố quan trọng

Mô tả

Bạn có thể nhận được thông báo này trong phần mềm Quartus® II phiên bản 5.1 nếu thiết kế của bạn bao gồm bộ nhớ được đặt trong Cyclone® khối bộ nhớ M4K II. Thông báo lỗi áp dụng cho các cấu hình bộ nhớ khác nhau được ghi trong Bảng Errata dòng Cyclone II FPGA II (PDF). Tham khảo bảng lỗi để có mô tả về cách khắc phục và cách xác định xem thiết bị của bạn có bị ảnh hưởng bởi sự cố này hay không.

Bạn cũng có thể nhận được thông báo lỗi dưới đây nếu thiết kế của bạn nhắm Cyclone II bao gồm các khối bộ nhớ có trình chỉnh sửa nội dung bộ nhớ trong hệ thống được kích hoạt. Tính năng Trình chỉnh sửa nội dung bộ nhớ trong hệ thống không được hỗ trợ bất kỳ bộ nhớ nào được đặt trong các Cyclone II M4K khối trong các thiết bị bị ảnh hưởng.

Để tắt tính năng Trình chỉnh sửa nội dung bộ nhớ trong hệ thống, đối với mỗi bộ nhớ, tắt Trình chỉnh sửa nội dung Bộ nhớ trong hệ thống để thu thập và cập nhật nội dung độc lập với tùy chọn đồng hồ hệ thống trong Trình quản lý Trình quản lý Trình cắm MegaWizard. Một phương pháp thay thế là sửa đổi tệp gói biến thể bằng cách chỉnh sửa ENABLE_RUNTIME_MOD thành NO tham lpm_hint số hoặc chung. Ví dụ, ENABLE_RUNTIME_MOD=NO.

Để kích hoạt chức năng đầy đủ của khối bộ nhớ M4K, bạn phải nhắm mục tiêu các thiết bị silicon phiên bản sửa đổi cố định. Tham khảo bảng sửa lỗi để biết chi tiết về cách nhắm mục tiêu các thiết bị silicon phiên bản sửa đổi cố định.

 

Thông báo lỗi:

Lỗi: Việc triển khai khối bộ nhớ M4K WYSIWYG "<>" nguyên thủy của siêu chức năng altsyncram có thể không hoạt động với dòng thiết bị mục tiêu hiện tại. Để làm cho việc triển khai này tương thích với dòng thiết bị mục tiêu, với chi phí khu vực và tốc độ, đặt giá trị của tham số CYCLONEII_SAFE_WRITE thành TÁI cấu trúc. Vui lòng tham khảo Bảng Cyclone II FPGA Errata của Dòng để biết thêm thông tin về tính năng này.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Thiết bị có thể lập trình Intel®

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.