ID bài viết: 000078267 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 10/04/2013

Cài đặt cường độ hiện tại mặc định trong Bộ lập kế hoạch Chân Quartus II có khớp với kết quả biên dịch sau không?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Trong chế độ xem Quartus® II Pin Planner, bạn sẽ thấy sức mạnh hiện tại sẽ có các cài đặt mặc định nếu bạn chưa dứt khoát đặt các bài tập cường độ hiện tại trong thiết kế của mình.

Ví dụ: trong một thiết bị Cyclone® IV GX sử dụng tiêu chuẩn I/O 2.5V (mặc định), bạn sẽ thấy cường độ ổ đĩa là 16mA (mặc định). Tuy nhiên, đây không phải là cường độ hiện tại mặc định thực tế. Bạn cần tham khảo báo cáo tổng hợp để biết được cường độ hiện tại thực tế. Đối với thiết bị Cyclone IV GX, cài đặt cường độ hiện tại mặc định là 50ohm OCT mà không cần hiệu chỉnh cho tất cả tham chiếu không điện áp và tiêu chuẩn I/O HSTL/SSTL Class và OCT 25ohm mà không có hiệu chỉnh cho tiêu chuẩn HSTL/SSTL Class II I/O.

Tham khảo sổ tay thiết bị tương ứng để biết cài đặt I/O mặc định, đó sẽ là cài đặt cường độ hiện tại hoặc cài đặt OCT không được hiệu chỉnh.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Thiết bị có thể lập trình Intel®

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.