ID bài viết: 000077997 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Tại sao kết quả mô phỏng Altera_PLL ModelSim-Altera cho thấy sự chuyển đổi pha không chính xác khi thay đổi tần số đồng hồ đầu vào?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Nếu bạn thực hiện dịch chuyển pha bộ đếm đầu ra Altera_PLL trong các đơn vị cấp độ trong Trình quản lý Trình cắm MegaWizard® và tự động thay đổi giá trị tần số đầu vào, kết quả mô phỏng trên sự chuyển đổi pha có thể không chính xác.

Sự cố này xảy ra vì hiện tại Trình quản lý Trình cắm MegaWizard đã tạo tệp lưu trữ thông tin chuyển đổi pha trong đơn vị khoảng thời gian thay vì đơn vị cấp độ.

Hiện tại, điều này ảnh hưởng đến phần mềm Quartus® II phiên bản 12.0.

Độ phân giải

Bạn cần thay đổi thủ công dịch chuyển pha trong đơn vị khoảng thời gian nếu bạn thay đổi tần số đầu vào của PLL trong mô phỏng.

Điều này sẽ được sửa trong phiên bản phần mềm Quartus II trong tương lai.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 4 sản phẩm

FPGA Stratix® V E
FPGA Stratix® V GS
FPGA Stratix® V GT
FPGA Stratix® V GX

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.