ID bài viết: 000077865 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 13/05/2014

Tại sao printf() không trở lại khi sử dụng JTAG UART làm thiết bị stdout trong hệ Nios II mềm?

Môi Trường

  • Bộ xử lý Intel® Nios® II
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Nếu máy chủ bên (máy chủ PC) được kết nối, sẽ không có vấn đề gì. Tuy nhiên, nếu phía máy chủ bị ngắt kết nối, có hai lý do khiến printf() chặn:

    1. Người dùng đang sử dụng trình điều khiển thiết bị giảm ("nhỏ").. - Đánh dấu cho "Giảm trình điều khiển thiết bị" được kiểm tra trong trang Thuộc tính Thư viện hệ thống Nios II IDE. - Trình điều khiển thiết bị giảm giả định rằng phía máy chủ luôn được kết nối.

    2. Người dùng đang sử dụng trình điều khiển thiết bị mặc định, cho JTAG UART, nhưng không xác định "bộ thời gian hệ thống" (Trong hệ thống Bộ dựng SOPC/Trong trang thuộc tính Thư viện hệ thống).  Trình điều khiển thiết bị mặc định hỗ trợ "thời gian chờ jtag_uart thiết bị", nhưng yêu cầu "bộ thời gian hệ thống" để triển khai điều này.

    Độ phân giải: (Nếu cần) thay đổi sang trình điều khiển thiết bị mặc định và đảm bảo rằng bạn có bộ tính giờ hệ thống trong hệ thống Bộ dựng SOPC và được xác định trong Thư viện hệ thống của bạn.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    Thiết bị có thể lập trình Intel®

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.