ID bài viết: 000077512 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 14/02/2019

Làm cách nào để tăng tốc mô phỏng cho bộ điều khiển hiệu năng cao DDR2 SDRAM dựa trên AFI và bộ điều khiển hiệu năng cao DDR3 SDRAM mà không cần bật cấp?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Mô phỏng được thực hiện trên bộ điều khiển DDR2 SDRAM High Performance (HP) dựa trên AFI và bộ điều khiển DDR3 SDRAM HP có thể bị lỗi trong một số trường hợp nếu chọn "Bỏ qua hiệu chỉnh" trong "Tùy chọn mô phỏng hiệu chỉnh tự động" trong DDR2/3 SDRAM HP bộ điều khiển Megawizard GUI.

Một bản vá đã được tạo cho các phiên bản phần mềm Quartus® II 9.1SP1 và 9.1SP2 sẽ cho phép bạn bỏ qua hiệu chỉnh trong quá trình mô phỏng. Bạn cũng có thể thực hiện mô phỏng với tùy chọn "Hiệu chỉnh nhanh" để rút ngắn thời gian mô phỏng thay vì sử dụng tùy chọn "Hiệu chỉnh đầy đủ".

Bạn có thể tải xuống các bản vá và các tệp liên quan đọc cho tôi từ các liên kết được cung cấp dưới đây:

 

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Thiết bị có thể lập trình Intel®

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.