ID bài viết: 000077257 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Tại sao phần mềm Quartus II không thể đặt tất cả đầu ra PLL của tôi khi tôi đang sử dụng tùy chọn cấu hình lại động?

Môi Trường

  • PLL
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả Sự cố này có thể xảy ra khi sử dụng tùy chọn định cấu hình lại PLL trong Quartus®Phần mềm II, và bạn sẽ nhận được một lỗi không phù hợp. Khi bạn tạo ra một phiên bản altpll mà không có tùy chọn cấu hình lại động, bộ chỉnh Quartus II có thể xoay bộ đếm PLL để cải thiện khả năng định tuyến. Khi cấu hình lại PLL được sử dụng Quartus II không xoay bộ đếm và thay vào đó, PLL MegaWizard sẽ khớp với thứ tự đó bằng cách tự động bật tùy chọn logic "Preserve Counter Order".

    Tùy chọn logic "Preserve Counter Order" giúp Quartus II không thể xoay đầu ra bộ đếm để đáp ứng các yêu cầu quạt có thể có của thiết kế. Ví dụ: khi không sử dụng "Thứ tự bộ đếm bảo toàn", đồng hồ được đặt trên C0 trong trình hướng dẫn có thể được xoay sang C2 trong giai đoạn biên dịch phù hợp để định tuyến thành công thiết kế.

    Công việc tốt nhất cho vấn đề không phù hợp này là biên dịch thiết kế trước tiên mà không kích hoạt tính năng cấu hình lại PLL. Sau đó, sau khi thứ tự bộ đếm tối ưu được xác định, sửa đổi PLL để khớp với thứ tự đó (như được chỉ ra trong báo cáo sử dụng PLL), và sau đó bật tính năng cấu hình lại PLL. Quartus II sau đó sẽ duy trì thứ tự bộ đếm này vì đã bật cấu hình lại và bạn sẽ có một sự phù hợp thành công với thiết kế của mình.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Stratix® II

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.