ID bài viết: 000077080 Loại nội dung: Thông báo lỗi Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Lỗi: Dấu thời gian của tệp 'tên tập tin' lớn hơn dấu thời gian của (các) CNF hiện tại -- kiểm tra thời gian hệ điều hành (MAX PLUS® II)

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Bạn có thể nhận được lỗi này khi di chuyển các tập tin từ hệ thống này sang hệ thống khác nếu thời gian hoặc ngày trên hệ thống nguồn mới hơn thời gian hoặc ngày trên hệ thống đích.

Để khắc phục vấn đề này, thực hiện các bước sau trên hệ thống đích:

Để khắc phục sự cố trên máy trạm UNIX, hãy cập nhật dấu thời gian của các tệp bằng cách thực hiện các thao tác sau: touch Sử dụng lệnh chạm để thay đổi dấu thời gian bằng cách gõ <file name.ext> tại một dấu nhắc UNIX.

Để khắc phục sự cố trên PC, hãy cập nhật dấu thời gian của tệp bằng cách thực hiện các bước sau:

Đối với tệp đầu vào EDIF (.edf):

  1. Mở tệp tin.
  2. Thêm biểu đồ quay trở lại phần cuối của tập tin.
  3. Lưu tệp tin.

Đối với các tập tin thiết kế đồ họa hoặc văn bản:

  1. Mở tệp .gdf, .tdf, .vhd hoặc .v .
  2. Thêm chú thích.
  3. Lưu tệp tin.

Bạn cũng có thể thấy lỗi này nếu bạn đang thiết kế trong VHDL và chưa chọn đúng phiên bản VHDL (1993 hoặc 1987). Hãy đảm bảo rằng bạn chọn phiên bản VHDL phản ánh đúng phong cách mã hóa của bạn.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Thiết bị có thể lập trình Intel®

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.