ID bài viết: 000076998 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 23/02/2017

Thiết bị DDR3 dung lượng lớn nhất được hỗ trợ bởi IP bộ nhớ UniPHY Arria® V và Cyclone® V FPGA là gì?

Môi Trường

  • Phiên bản đăng ký Intel®Intel® Quartus® II
  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • Bộ điều khiển DDR3 SDRAM với IP FPGA Intel® UniPHY
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Có một lỗi trong IP UniPHY DDR3 cho phép cấu hình không chính xác cho một thiết bị bộ nhớ DDR3 8Gbit chọn chip duy nhất với 16 hàng, 11 cột và 3 bit địa chỉ ngân hàng được tạo cho bộ điều khiển bộ nhớ Arria® V và Cyclone® V cứng và HPS.

    Độ phân giải

    Cấu hình dung lượng thiết bị DDR3 được hỗ trợ lớn nhất như sau:

    Bộ điều khiển bộ nhớ cứng và Bộ điều khiển bộ nhớ HPS: 4Gbit trên mỗi chip được chọn với cấu hình địa chỉ là 16 hàng, 10 cột và 3 bit ngân hàng.

    Bộ điều khiển mềm: 8Gbit trên mỗi chip được chọn với cấu hình địa chỉ gồm 16 hàng, 11 cột và 3 bit ngân hàng.

    Để biết thêm thông tin về các cấu hình được hỗ trợ bộ điều khiển bộ nhớ Arria® V cứng và HPS, hãy xem Bảng 7-17: Các tính năng của Bộ điều khiển bộ nhớ cứng Arria® V trong Sổ tay Arria V và xem Bảng 11-1: Tùy chọn bộ nhớ giao diện bộ điều khiển SDRAM trong Hướng dẫn tham khảo kỹ thuật hệ thống bộ xử lý cứng Arria V.

    Để biết thêm thông tin về các cấu hình được hỗ trợ bộ điều khiển bộ nhớ Cyclone® V cứng và HPS, hãy xem Bảng 6-14: Các tính năng của Bộ điều khiển bộ nhớ cứng Cyclone® V trong Sổ tay Cyclone V và xem Bảng 11-1: Tùy chọn bộ nhớ giao diện bộ điều khiển SDRAM trong Hướng dẫn tham khảo kỹ thuật hệ thống bộ xử lý cứng Cyclone V.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 2 sản phẩm

    FPGA Arria® V và FPGA SoC
    FPGA Cyclone® V và FPGA SoC

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.