ID bài viết: 000076841 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Tôi có thể sử dụng kết thúc trên chip vi mạch có thể lập trình (OCT) 85-. thiết lập trong Cyclone® IV GX?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Không, bạn không thể sử dụng OCT 85-vi phân. mặc dù ALTGX Intel® FPGA IP trong phần mềm Intel® Quartus® II phiên bản 10.0 và 10.0 SP1 có cài đặt này trong menu kéo xuống cho các thiết bị Cyclone® IV GX. Điều này áp dụng cho cả các biến thể của máy thu và máy phát.

 

Độ phân giải

Nếu 85-. cài đặt được chọn trong trình thu ALTGX Intel FPGA IP, không có cảnh báo nào được hiển thị. Giá trị chấm dứt được chỉ định cho thiết bị sẽ là vi phân 100-.  Tuy nhiên, nếu bạn chọn 100-. cài đặt trong bộ thu ALTGX Intel FPGA IP, bạn sẽ nhận được cảnh báo sau trong quá trình biên dịch trong phần mềm Intel Quartus II, có thể được bỏ qua một cách an toàn:

 

"MGL_INTERNAL_WARNING: ( Giá trị tham số không phải là một trong các giá trị được chỉ định trước trong danh sách giá trị.) alt_c3gxb|receiver_termination Giá trị được chỉ định là oct_100_ohms và danh sách giá trị hợp lệ OCT_85_OHMS| OCT_150_OHMS"

 

Nếu 85-. cài đặt được chọn trong trình phát ALTGX Intel FPGA IP, bạn sẽ nhận được thông báo cảnh báo sau trong quá trình biên dịch trong phần mềm Intel Quartus II của bạn.  Giá trị chấm dứt được chỉ định cho thiết bị sẽ là vi phân 100-:

 

"MGL_INTERNAL_WARNING: ( Giá trị tham số không phải là một trong các giá trị được chỉ định trước trong danh sách giá trị.) alt_c3gxb|transmitter_termination Giá trị được chỉ định là oct_85_ohms giá trị hợp lệ được xác OCT_100_OHMS| OCT_150_OHMS"

 

Các thông báo cảnh báo này được thảo luận chi tiết trong Ghi chú Phát hành Phần mềm Quartus II Phiên bản 10.0 (PDF).

 

Vấn đề này sẽ được khắc phục trong phiên bản phần mềm Intel Quartus II trong tương lai.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.