ID bài viết: 000076711 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 21/08/2012

Tại sao đồng hồ SOPC Builder của tôi không được xác định trong mô phỏng khi sử dụng ALTPLL trong SoPC Builder để tạo ra các đồng hồ này?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Đây là vấn đề đã được biết đến với phần mềm Quartus® II phiên bản 10.x và được liên kết với định nghĩa về 'pfdena' trong siêu chức năng ALTPLL khi "Tạo đầu vào 'pfdena' để cho phép chọn lọc trình phát hiện pha/tần số" không được bật trong siêu chức năng này.

Giải pháp khắc phục sự cố này cho phép tùy chọn này trong chức năng ALTPLL của bạn trong hệ thống Bộ dựng SOPC của bạn.  Điều này có thể được thực hiện bằng:

  1. Mở hệ thống SoPC Builder của bạn
  2. Chọn khối ALTPLL và chọn Chỉnh sửa
  3. Trong khối ALTPLL, chuyển đến trang 2 (Đầu vào/Khóa) và bật "Tạo đầu vào 'pfdena' để bật bộ dò pha/tần số một cách có chọn lọc".
  4. Nhấp vào Hoàn tất, Hoàn tất trong khối ALTPLL.
  5. Tái tạo hệ thống Bộ dựng SOPC.
  6. Chọn Chạy mô phỏng từ SoPC Builder - đảm bảo rằng SoPC Builder Công cụ > chọn...  Đường dẫn tùy chọn trình mô phỏng HDL được thiết lập đúng cách.

Vấn đề này sẽ được khắc phục trong phiên bản phần mềm Quartus II trong tương lai.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Thiết bị có thể lập trình Intel®

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.