ID bài viết: 000076681 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 13/10/2017

Tại sao Thiết kế Mẫu JESD204B không thể tạo ra ở chế độ bộ phát đơn giản?

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • IP FPGA Intel® JESD204B
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Trong thiết kế ví dụ JESD204B nhắm Intel® Arria® 10 hoặc Intel® Stratix® 10 thiết bị, thành phần ATX PLL chia sẻ tần số đồng hồ tham chiếu tương tự với tần số đồng hồ CDR.

    Đối với chế độ song công (Đường dẫn dữ liệu: Song công), bạn có thể chọn một đồng hồ tham chiếu hợp lệ từ menu thả xuống PLL/CDR Reference Clock Frequency trong trình chỉnh sửa tham số IP.

    Đối với chế độ simplex TX (Đường dẫn dữ liệu: Máy phát), menu thả xuống không khả dụng cho lựa chọn. Thế hệ thiết kế ví dụ sẽ lấy tần số đồng hồ tham chiếu hợp lệ trước đó từ trình thả xuống. Điều này có thể gây ra lỗi trong quá trình tạo thiết kế.

    Độ phân giải

    Để tránh lỗi này cho tạo thiết kế mẫu simplex TX, hãy làm theo trình tự bên dưới khi định cấu hình các tham số IP JESD204B:

    Nhập tốc độ Dữ liệu mong muốn.

    Chọn một đồng hồ tham chiếu hợp lệ từ menu thả xuống của Tần số tham chiếu PLL/CDR**.

    Chọn đường dẫn dữ liệu: Máy phát

    Cấu hình phần còn lại của các tham số.

    ** Vui lòng tham khảo Bảng dữ liệu thiết bị Intel Arria® 10/Intel® Stratix® 10 để biết tần số đồng hồ tham chiếu hợp lệ của PLL ATX.

    Sự cố này được khắc phục bắt đầu với Intel® Quartus® Prime Pro Software phiên bản 17.1

     

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 2 sản phẩm

    FPGA Intel® Arria® 10 và FPGA SoC
    FPGA Intel® Stratix® 10 và FPGA SoC

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.