ID bài viết: 000076584 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 07/10/2020

Tại sao IP cứng E-Tile cho Ethernet không thể đạt được sự liên kết RX PCS và liên kết thành công khi được cấu hình lại động từ PCS MAC 100GbE với biến thể RS-REC sang PCS MAC 100GbE mà không có RS-FEC?

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • Bộ thu phát IP FPGA Intel® Bộ điều khiển đặt lại PHY
  • Ethernet
  • Bộ thu phát Stratix® 10 20 Bộ điều khiển đặt lại PHY
  • IP FPGA Intel® Bộ điều khiển Định cấu hình lại Bộ thu phát
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    Sự cố quan trọng

    Mô tả

    Do nhầm lẫn trong Hướng dẫn Sử dụng E-Tile Hard IP, cần phải đăng ký Bộ điều khiển đặt lại khi chuyển từ 100G MAC PCS với chế độ RS-FEC sang chế độ 100G MAC PCS không được ghi lại.


    E-Tile RS-FEC bao gồm một cổng có tên rsfec_signal_ok. Khi thực hiện cấu hình lại động từ chế độ này sang chế độ khác, bộ điều khiển đặt lại chờ tín hiệu này hiển thị như một phần của trình tự đặt lại. Tuy nhiên, ở chế độ RS-FEC không, tín hiệu này sẽ không hiển thị, điều này khiến kênh bị kẹt trong cài đặt lại khi chuyển từ chế độ 100G RS-FEC sang chế độ không phải RS-FEC.

    Bit[5] thanh ghi bộ điều khiển đặt lại không có giấy tờ tại địa chỉ 0x313 hướng dẫn bộ điều khiển đặt lại bỏ qua cổng rsfec_signal_ok cứng.

    Độ phân giải

    Thanh ghi bộ điều khiển đặt lại E-Tile không có tài liệu này được sử dụng chính xác trong Ví dụ thiết kế Cấu hình Lại Động Ethernet Ethernet 100G.

    • Khi chuyển từ 100G MAC PCS với RS-FEC sang chế độ RS-FEC không phải RS-FEC 100G MAC đặt chế độ Bit[5] của thanh ghi 0x313
    • Khi chuyển từ 100G MAC PCS không RS-FEC sang PCS 100G MAC với Bit rõ ràng RS-FEC [5] của thanh ghi 0x313

    Thông tin thiếu này đã được thêm vào phiên bản sẽ được thêm vào bản phát hành UG-20160|2020.12.14 của E-Tile Hard IP cho hướng dẫn sử dụng Ethernet.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 2 sản phẩm

    FPGA và FPGA SoC Intel® Agilex™ 7 Chuỗi F
    FPGA Intel® Stratix® 10 và FPGA SoC

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.