ID bài viết: 000076242 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 16/03/2021

Tại sao tôi thấy cảnh báo "Không khai báo về các chậu đặt lại được liên kết" khi đang bật IP cứng Intel® Arria® 10/Cyclone® 10 cho PCI* Express và "Bật cấu hình lại động của thanh ghi chỉ đọc PCIe*" ?

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • IP cứng Intel® Arria® 10 Cyclone® 10 cho PCI Express*
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    Sự cố quan trọng

    Mô tả

    Do sự cố trong IP cứng Intel® Arria® 10/Cyclone® 10 cho PCI* Express, lỗi "Không khai báo kết thúc cài đặt lại liên quan" sẽ được kích hoạt khi bật tính năng "Bật cấu hình lại động của thanh ghi chỉ đọc PCIe*".

    Cảnh báo "Không khai báo các chậu đặt lại được liên kết", nhằm phát hiện các vòng lặp đặt lại có thể có. Nếu xác nhận đầu vào đặt lại trên thành phần ổ đĩa đầu ra đặt lại cao, thì bạn cần đặt tham số chìm đặt lại được liên quan. Nếu không có mối quan hệ giữa các thiết lập lại, bạn có thể đặt "không" làm giá trị.

    Cảnh báo này không ảnh hưởng đến chức năng.

    Độ phân giải

    Những cảnh báo này có thể được bỏ qua một cách an toàn vì chức năng không bị ảnh hưởng khi sử dụng IP cứng Intel® Arria® 10/Cyclone® 10 cho PCI* Express.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 5 sản phẩm

    FPGA SoC Intel® Arria® 10 SX
    FPGA Intel® Cyclone® 10 GX
    FPGA Intel® Arria® 10 và FPGA SoC
    FPGA Intel® Arria® 10 GT
    FPGA Intel® Arria® 10 GX

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.