ID bài viết: 000076239 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 13/08/2012

Sau khi tạo một thiết bị flash Common Flash Interface (CFI) do người dùng xác định trong lập trình Quartus II, làm cách nào để tôi chọn nó để cho phép tôi lập trình thiết bị flash của mình với các tham số do người dùng xác định của mình, th...

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Sau khi bạn đã tạo ra một thiết bị flash CFI do người dùng xác định trong phần mềm Quartus® II, chọn kích thước CFI_ từ danh sách mặc định của các thiết bị flash, trong đó kích thước khớp với kích thước bộ nhớ của thiết bị flash mục tiêu.

Trong quá trình lập trình, phần mềm Quartus II sẽ đọc ID nhà sản xuất và ID thiết bị của thiết bị flash và nếu nó khớp với các tham số trong mục flash do người dùng xác định của bạn, PFL sẽ sử dụng thời gian lập trình do người dùng của bạn xác định để lập trình thiết bị flash.

Phần mềm Quartus II cũng sẽ hiển thị tên flash do người dùng xác định trong cửa sổ tin nhắn.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

CPLD MAX® II

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.