ID bài viết: 000076025 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 26/03/2013

Tại sao đầu ra đã đăng ký cài đặt trước của MAX thiết bị 3000A bị giảm trong khi tắt nguồn?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Theo mặc định, các thanh ghi trong MAX® thiết bị 3000A bật nguồn thấp. Nếu cổng preset của thanh ghi được hiển thị khi thiết bị được khởi động, bạn sẽ thấy nhịp đập thấp ở đầu ra.

 

Các thiết bị MAX 7000AE và MAX 7000B có mạch điện chuyên dụng để cho phép khởi động mức cao trên thanh ghi và không yêu cầu thêm macrocells. Để thiết lập thanh ghi là khởi động cao, trong phần mềm Quartus® II, vào Trình chỉnh sửa bài tập --> Power-Up Level. Đặt giá trị thành "Cao".

 

MAX plus® II thiết kế phần mềm và phần mềm thiết kế Quartus® II không cho phép bạn đặt tùy chọn Power-up High logic cho MAX thiết bị 3000A.  Bạn phải chỉnh sửa thủ công tệp thiết kế để chèn cổng NOT trước và sau thanh ghi, đồng thời kết nối chân cài sẵn với cổng rõ ràng của thanh ghi thay vì cổng đặt trước. Để thiết lập nhiệm vụ cho thanh ghi, đi đến Gán --> Logic Options --> Logic Cá nhân --> Tùy chọn Nâng cao. Bỏ chọn hộp cho "NOT Gate Push-Back".

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Thiết bị có thể lập trình Intel®

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.