ID bài viết: 000075849 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 04/11/2010

Làm cách nào để tạo một netlist thiết kế mà không bao gồm các tệp thiết kế nguồn của tôi?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Nếu bạn muốn giữ các tập tin thiết kế của mình ở chế độ riêng tư vì lý do bảo mật, một tùy chọn là sử dụng tệp Phân vùng đã xuất Quartus® II (. qxp) để tạo một netlist sau tổng hợp hoặc hậu phù hợp mà không bao gồm bất kỳ tệp thiết kế nguồn nào. Các tính năng biên dịch gia tăng này yêu cầu giấy phép đăng ký Quartus II đầy đủ (và không bao gồm trong giấy phép phiên bản web miễn phí). Tham khảo Các Giải pháp Liên quan bên dưới để biết thêm một giải pháp thay thế khác và các thông tin quan hệ khác.

Quy trình gửi thiết kế của bạn dưới dạng . tệp qxp được ghi lại trong phần "Sử dụng phân vùng đã xuất để gửi thiết kế mà không bao gồm tập tin nguồn" trong Quartus II Incremental Compal Compilation cho Chương thiết kế theo cấp bậc & nhóm của Sổ tay Quartus II và được bao gồm ở đây để thuận tiện.

Để xuất thiết kế hoàn chỉnh hoặc một phần thiết kế của bạn, để người khác sử dụng lại, bạn tạo phân vùng thiết kế, xuất phân vùng, sau đó người nhận sẽ nhập phân vùng vào một dự án mới.  Để sử dụng khía cạnh đơn giản này của một luồng gia tăng, bạn không cần tạo bất kỳ phân vùng thiết kế nào khác hoặc thêm các bài tập sơ đồ nền vào dự án của mình. Để biết thêm chi tiết về việc sử dụng các lệnh biên dịch gia tăng, hãy tham khảo chương sổ tay.

Thực hiện các bước sau để xuất một khối thiết kế và gửi cho người khác:

  1. Cung cấp tên dòng thiết bị cho người nhận. Nếu bạn gửi thông tin vị trí với netlist được tổng hợp, đồng thời cung cấp lựa chọn thiết bị chính xác để họ có thể thiết lập dự án của mình để phù hợp.
  2. Tạo tài liệu hoặc khởi tạo mẫu xác định giao diện cổng cho khối thiết kế và cung cấp nó cho người nhận để họ có thể khởi tạo khối dưới dạng phân vùng trống trong thiết kế cấp cao nhất.
  • Trong phiên bản phần mềm Quartus II 7.2 SP3 và cũ hơn, bạn phải gửi một mô-đun/định nghĩa thực thể hộp màu đen trống liệt kê độ rộng và hướng dẫn của cổng cho khối thiết kế. Một tập tin như vậy là không cần thiết bắt đầu với phiên bản 8.0.
  • Xuất mức hệ thống phân cấp thích hợp thành một . tập tin qxp. Nếu bạn sử dụng GUI Quartus II, trên menu Dự án, chọn Phân vùng thiết kế xuất và chọn hệ thống phân cấp Phân vùng để xuất.
  • Chọn tùy chọn chỉ bao gồm danh sách netlist sau tổng hợp nếu bạn không cần gửi thông tin vị trí. Nếu người nhận muốn tái tạo kết quả Fitter chính xác của bạn, bạn có thể chọn tùy chọn netlist hậu phù hợp và tùy chọn cho phép Xuất định tuyến cũng bao gồm thông tin định tuyến.
  • Cung cấp . tệp qxp cho người nhận. Lưu ý rằng bạn không cần phải gửi bất kỳ mã nguồn thiết kế nào của mình.
  • Là người nhận một . tập tin qxp , kết hợp khối thiết kế vào một thiết kế cấp cao nhất bằng cách thực hiện các bước sau:

    1. Tạo dự án Quartus II cho thiết kế cấp cao nhất và đảm bảo rằng dự án của bạn nhắm mục tiêu vào cùng một thiết bị (hoặc ít nhất là cùng một dòng thiết bị nếu . tệp qxp không bao gồm thông tin vị trí), theo chỉ định của người gửi.
    2. Tạo tức thì khối thiết kế bằng thông tin cổng được cung cấp.
    3. Trên menu Xử lý, trỏ đến Bắt đầu và nhấp vào Thực hiện Phân tích & Phân tích Để xác định hệ thống phân cấp thiết kế.
    4. Tạo phân vùng thiết kế cho phiên bản khối thiết kế. Nhấp chuột phải vào tên phiên bản trong Bộ điều hướng Dự án và chọn Đặt làm phân vùng thiết kế.
    5. Nhập khẩu . tệp qxp cho hệ thống phân cấp phân vùng thích hợp. Nếu bạn sử dụng GUI Quartus II, trên menu Dự án, chọn Phân vùng thiết kế nhập, chọn phân vùng cho khối thiết kế và duyệt đến . tệp qxp được cung cấp.
    6. Nếu người gửi cung cấp thông tin phù hợp, bạn có thể kiểm soát xem chỉ duy trì danh sách netlist đã ngần đó, vị trí hoặc vị trí và định tuyến, với Cấp độ bảo quản Fitter hay không. Trên menu Bài tập, chọn Cửa sổ Phân vùng Thiết kế và điều chỉnh cài đặt theo yêu cầu.

    Giờ đây, bạn có một thiết kế hoàn chỉnh sử dụng netlist thiết kế ban đầu nhưng không bao gồm các tệp thiết kế nguồn.  Dự án bao gồm các bài tập điều chỉnh và bất kỳ thông tin sau biên dịch nào có trong . tập tin qxp .

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.