ID bài viết: 000075700 Loại nội dung: Thông báo lỗi Lần duyệt cuối: 08/07/2013

Lỗi (175020): Hạn chế bất hợp pháp của khối HSSI PMA Aux. cho khu vực (<x coordinates="">) để (<x coordinates="">): không có vị trí hợp lệ trong khu vực</x></x>

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Do có vấn đề trong phần mềm Quartus® II phiên bản 13.0 trở lên, bạn có thể thấy lỗi này trong Fitter nếu bạn chọn một thiết bị nhỏ hơn làm thiết bị di chuyển. Lỗi này xảy ra do phần mềm Quartus II không giới hạn chính xác tài nguyên hiệu chuẩn của bộ thu phát.

Ví dụ: nếu thiết kế của bạn nhắm mục tiêu vào thiết bị Stratix® V 5SGXA9, khối hiệu chỉnh dưới cùng có thể kiểm soát 18 kênh thu phát tiếp giáp từ dưới lên trên. Khối hiệu chỉnh dưới cùng của thiết bị 5SGXA7 chỉ có thể kiểm soát 12 kênh thu phát tiếp giáp. Nếu bạn sử dụng thiết bị 5SGXA9 làm thiết bị mục tiêu của mình và chọn 5SGXA7 làm thiết bị di chuyển, phần mềm Quartus II không hạn chế chính xác số kênh thu phát tối đa được kiểm soát bởi khối hiệu chỉnh.

Độ phân giải

Để tránh vấn đề này, biên dịch thiết kế của bạn nhắm mục tiêu đến thiết bị nhỏ hơn để đảm bảo thiết kế của bạn có thể phù hợp. Nếu khối hiệu chỉnh của bạn không thể tiếp cận các kênh thu phát mục tiêu của bạn, bạn cần sử dụng bộ điều khiển định cấu hình lại bộ thu phát bổ sung cho các kênh này.

Vấn đề này được lên lịch sẽ được khắc phục trong bản phát hành phần mềm Quartus II trong tương lai.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Thiết bị có thể lập trình Intel®

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.