ID bài viết: 000075384 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 25/07/2017

Tại sao chiều rộng liên Arria IP cứng PCIe 10 của tôi bị giảm?

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • IP cứng Intel® Arria® 10 Cyclone® 10 cho PCI Express*
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    Sự cố quan trọng

    Mô tả

    Khi lõi INTEL® ARRIA® 10 PCIe* Hard IP nhận được trình tự đào tạo TS2 trong trạng thái Lưu ý.Config, không đảm bảo đảo chiều phân cực làn tự động. Liên kết có thể đào tạo ở độ rộng liên kết nhỏ hơn mong đợi hoặc có thể không đào tạo thành công. Ví dụ, một liên kết PCIe x8 có thể đào tạo đến x4. Điều này có thể ảnh hưởng đến cấu hình với bất kỳ tốc độ và chiều rộng PCIe nào.

    Đảo chiều phân cực làn tự động được hỗ trợ khi IP cứng Arria 10 PCIe nhận được chuỗi đào tạo TS1 trong trạng thái Arria Active.

    Độ phân giải

    Đối với các hệ thống khép kín nơi bạn kiểm soát cả hai đầu của liên kết PCIe, thiết kế bo mạch mà không có sự đảo ngược phân cực làn giữa IP cứng Arria 10 PCIe và đối tác liên kết. Nếu thiết kế bo mạch đã được hoàn thành với sự đảo chiều phân cực của luồng, sau đó gửi Yêu cầu dịch vụ thông qua mySupport để biết thêm hướng dẫn.

    Đối với các hệ thống mở mà bạn không kiểm soát cả hai đầu của liên kết PCIe, sẽ có một tùy chọn cho việc khắc phục IP phân cực phân cực trong phiên bản tương lai của phần mềm Quartus® Prime. Gửi yêu cầu dịch vụ thông qua mySupport nếu IP này là cần thiết trước đó. IP mềm này không hỗ trợ cấu hình IP cứng PCIe gen1x1 Arria 10, Cấu hình thông qua Giao thức hoặc chế độ IP cứng tự động.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 4 sản phẩm

    FPGA SoC Intel® Arria® 10 SX
    FPGA Intel® Arria® 10 và FPGA SoC
    FPGA Intel® Arria® 10 GT
    FPGA Intel® Arria® 10 GX

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.