ID bài viết: 000075149 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 01/06/2015

Lỗi hiệu chỉnh có thể xảy Arria trên thiết bị Arria 10 10AX115 hoặc 10AX066, ES hoặc ES2

Môi Trường

  • Phiên bản đăng ký Intel®Intel® Quartus® II
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    Sự cố quan trọng

    Mô tả

    Vấn đề này ảnh hưởng Arria sản phẩm EMIF 10.

    Nếu bạn đang triển khai giao diện bộ nhớ ngoài trên một Arria 10 10AX115 hoặc 10AX066, thiết bị ES hoặc ES2, bạn có thể gặp phải Lỗi hiệu chỉnh EMIF ngay sau khi định cấu hình thiết bị. Lỗi chỉ xảy ra sau khi cấu hình ban đầu của thiết bị và trạng thái mặc định của tín hiệu đầu vào đặt lại EMIF không được khẳng định. Các thiết lập lại tiếp theo đối với hệ thống con EMIF không thể hiện sự hiệu chỉnh Thất bại.

    Độ phân giải

    Giải pháp khắc phục sự cố này là đảm bảo rằng cài đặt lại đầu vào các phiên bản EMIF trong một thiết kế được giữ lại để lên đến ~200ms sau khi thiết bị được cấu hình theo cấu hình. Sau này thời gian đặt lại đã trôi qua, đầu vào đặt lại EMIF có thể được deasserted và hiệu chỉnh sẽ tiến hành bình thường. Các thiết lập lại tiếp theo không yêu cầu cài đặt lại này khoảng thời gian miễn là thiết bị không được cấu hình lại.

    Vấn đề này sẽ được khắc phục trong một phiên bản trong tương lai.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    Thiết bị có thể lập trình Intel®

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.