ID bài viết: 000075042 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 27/08/2020

Tại sao tín hiệu CONF_DONE và INIT_DONE không được hủy hiển thị khi nCONFIG giảm trong Intel® Stratix® 10 và Intel Agilex® 7 FPGAs hoạt động trong Chế độ Tác nhân PMBus?

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • IP FPGA Intel® Stratix® 10 Thiết lập lại người dùng và Cổng xung nhịp
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Khi sử dụng tín hiệu Intel® Stratix® 10 và Intel Agilex® 7 FPGAs, tín hiệu CONF_DONE INIT_DONE thường giảm trong vòng chưa đầy 1 giờ sau khi nCONFIG giảm .
    Ở chế độ Trình quản lý thiết bị bảo mật (SDM) PMBus (SmartVID) có thể mất nhiều thời gian hơn để hủy hiển thị CONF_DONE INIT_DONE, tùy thuộc vào thời điểm VOUT_COMMAND được phát hành bởi máy chủ bên ngoài.
    Ở chế độ này, cần có một cái bắt tay giữa máy chủ PMBus và FPGA để điều chỉnh nguồn điện lõi thành giá trị danh nghĩa sau khi nCONFIG giảm.
    SDM de-ertserts tín hiệu CONF_DONE INIT_DONE chỉ sau khi nhận được VOUT_COMMAND tin từ máy chủ bên ngoài.

    Độ phân giải

    Sự cố này được khắc phục bắt đầu với phiên Intel® Quartus® Prime Phiên bản Phần mềm Pro phiên bản 21.1.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 2 sản phẩm

    Intel® Agilex™ FPGA và SoC FPGA
    FPGA Intel® Stratix® 10 và FPGA SoC

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.