ID bài viết: 000075019 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 05/11/2012

Tại sao tôi không thể bật máy chủ jtagserver từ xa cho phép máy khách từ xa kết nối với máy chủ JTAG cục bộ của tôi?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Bạn có thể không bật máy chủ JTAG từ xa của mình nếu bạn không có quyền truy cập quản trị viên (quản trị viên) vào máy của mình. Nếu bạn không phải là quản trị viên và cố gắng bật máy chủ JTAG từ xa, bạn sẽ thấy "Máy khách từ xa bị vô hiệu hóa" trong dấu nhắc lệnh Windows khi bạn gõ vào "jtagconfig --serverinfo"

Trong Quartus® II GUI nếu bạn cố gắng kích hoạt máy khách từ xa bằng cách thêm kiểm tra vào "Cho phép máy khách từ xa kết nối với máy chủ JTAG cục bộ" và không có quyền truy cập quản trị, bạn sẽ thấy "Cho phép máy khách từ xa kết nối với máy chủ JTAG cục bộ" được bỏ chọn khi bạn thoát và trở lại cửa sổ bật lên "Cấu hình Máy chủ JTAG cục bộ".

Độ phân giải Yêu cầu bộ phận CNTT của bạn cài đặt phần mềm Quartus II bằng quyền truy cập quản trị của họ hoặc họ sẽ cần cài đặt tệp jtagserver.exe trong thư mục thư mục/bin cài đặt Quartus II bằng cách sử dụng quyền truy cập quản trị.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Thiết bị có thể lập trình Intel®

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.