ID bài viết: 000074713 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 19/05/2014

Tại sao Công cụ ước tính công suất sớm PowerPlay (EPE) hiển thị số bộ điều khiển bộ nhớ cứng (HMC) không chính xác khi EPE nhập tập tin PowerPlay Early Power Estimator (.csv)?

Môi Trường

  • Phiên bản đăng ký Intel®Intel® Quartus® II
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Do sự cố trong phần mềm Quartus® II phiên bản 11.1 trở lên, EPE có thể hiển thị số lượng HPC không chính xác khi EPE nhập tệp .csv.

    Phần mềm Quartus II có thể tạo tệp .csv có thông tin thiết kế bằng cách sử dụng Tập tin ước tính Công suất sớm Generate PowerPlay trong menu Project và EPE có thể nhập tệp .csv.

    Khi có nhiều hơn một HMC với cấu hình tương tự trong thiết kế của bạn và EPE nhập tệp .csv, bạn có thể chỉ thấy một HMC cho mỗi cấu hình HMC trong tab HMC của EPE.

    Ví dụ: khi thiết kế của bạn có 2 lần khởi tạo HMC với độ rộng x16 DRAM, 1 cổng lệnh và độ rộng giao diện kết cấu x32 ở 533MHz, bạn sẽ chỉ thấy một HMC có cấu hình đó trong tab HMC của EPE sau khi nhập tệp .csv.

    Độ phân giải

    Khi số lượng HMC không chính xác trong tab HMC của EPE sau khi nhập tệp .csv vào EPE, hãy thêm theo cách thủ công cấu hình HMC theo thiết kế thực tế của bạn.

    Vấn đề này được lên lịch sẽ được khắc phục trong phiên bản tương lai của EPE và phần mềm Quartus II.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    Thiết bị có thể lập trình Intel®

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.