ID bài viết: 000074475 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 13/02/2006

Tại sao cáp tải xuống MasterBlasterTM của tôi không được tự động phát hiện dưới dạng phần cứng mới sau khi cắm nó vào cổng bus nối tiếp (USB) phổ biến? (Trình điều khiển Windows)

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Nếu Windows không thể phát hiện cáp tải xuống MasterBlaster khi được cắm vào cổng USB, các cổng USB có thể bị vô hiệu hóa trong BIOS của máy tính. Để bật USB cổng, khởi động lại máy tính của bạn và chờ ảnh chụp màn hình trên máy tính của bạn cho biết cần thiết để truy cập BIOS. Thông thường, chìa khóa cần thiết là một trong các các khóa chức năng (ví dụ: F2) hoặc ESC. Khi bạn đã truy cập cài đặt BIOS hệ thống, bật cổng USB, thoát BIOS và cho phép hệ thống hoàn thành chu kỳ khởi động. Máy tính của bạn giờ đây có thể phát hiện phần cứng USB mới bao gồm cáp tải xuống MasterBlaster.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Thiết bị có thể lập trình Intel®

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.