ID bài viết: 000074329 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 27/09/2013

Tôi có thể tạo ra các mô hình OCT IBIS hiệu chỉnh cho Stratix V và Arria V bằng cách sử dụng các phiên bản phần mềm Quartus II 12.0 và 12.1 không?

Môi Trường

  • Phiên bản đăng ký Intel®Intel® Quartus® II
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Có thể, nếu dự án của bạn sử dụng chuỗi được hiệu chỉnh hoặc kết thúc trên chip song song (OCT), bạn có thể tạo các mô hình OCT IBIS đã được hiệu chỉnh cho các thiết bị Stratix® V và Arria® V bằng cách sử dụng phiên bản phần mềm Quartus® II 12.0 và 12.1. Lưu ý rằng không phải tất cả các giá trị của các mô hình OCT IBIS được hiệu chỉnh đều được hỗ trợ trong các phiên bản phần mềm Quartus II 12.0 và 12.1, nhưng dự kiến sẽ được hỗ trợ trong các phiên bản tương lai của phần mềm Quartus II.

    Do sự cố trong phiên bản phần mềm Quartus II 12.0 và 12.1, nếu bạn bật tùy chọn Bật bộ chọn hình trong Cài đặt Công cụ EDA: Danh mục Cấp bo mạch của hộp thoại Cài đặt, tệp IBIS được tạo không bao gồm chuỗi được hiệu chỉnh hoặc các mô hình OCT song song.

    Độ phân giải

    Để tránh vấn đề này, không bật tùy chọn Bật bộ chọn mô hình khi tạo mô hình IBIS cho Stratix V và Arria V nếu bạn đang sử dụng OCT được hiệu chỉnh. Bằng cách tắt tùy chọn này, EDA Netlist Writer chỉ tạo các mô hình IBIS cho các tùy chọn có thể lập trình mà bạn chọn trong thiết kế của mình.

    Ngoài ra, chạy EDA Netlist Writer hai lần, một lần với tùy chọn Bật bộ chọn model và một lần với tùy chọn đã tắt. Đổi tên tệp đầu ra IBIS (.ibs) để ngăn chúng được ghi đè mỗi khi bạn chạy EDA Netlist Writer.

    Khi sử dụng phần mềm Quartus II bắt đầu bằng phiên bản 13.0, tất cả các mô hình IBIS có sẵn bao gồm OCT đã hiệu chỉnh cho mỗi chân đầu vào hoặc chân đầu ra được tạo ra khi tùy chọn Bật bộ chọn mô hình được kích hoạt.

    Nếu thiết kế của bạn có các chân hai chiều có bật OCT song song, hãy xem giải pháp liên quan bên dưới.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 8 sản phẩm

    FPGA SoC Arria® V SX
    FPGA Arria® V GT
    FPGA Arria® V GX
    FPGA Stratix® V E
    FPGA Stratix® V GT
    FPGA Stratix® V GS
    FPGA Stratix® V GX
    FPGA SoC Arria® V ST

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.