ID bài viết: 000074300 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 10/06/2014

Tại sao TimeQuest Timing Analyzer không xóa tất cả tính bi quan của đường dẫn đồng hồ phổ biến trên đường dẫn đầu ra đồng bộ nguồn của tôi?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

TimeQuest Timing Analyzer có thể không xóa tất cả tính bi quan của đường dẫn xung nhịp chung (CCPP) trong một số trường hợp, ngay cả khi bạn bật Bật loại bỏ tính bi quan của đường dẫn xung nhịp chung. TimeQuest Timing Analyzer loại bỏ CCPP lên đến chân đồng hồ của thanh ghim cuối cùng trên đường dẫn đến dữ liệu. Khi không có đăng ký trên đường dẫn đến dữ liệu, CCPP sẽ bị xóa lên đến nguồn đồng hồ cuối cùng trên đường dẫn.

Trong đầu ra đồng bộ nguồn, không có thanh ghi trên đường dẫn đến dữ liệu; đường dẫn thường đi từ đầu ra PLL, thông qua dòng chọn của bộ ghép kênh đầu ra, đến IO cấp cao nhất. Trong hầu hết các trường hợp, nguồn đồng hồ cuối cùng trên đường dẫn là đầu ra PLL. Mặc dù đường dẫn đồng hồ phổ biến cho phần lớn phần còn lại của con đường, không có sự bi quan nào được xóa sau nguồn đồng hồ cuối cùng.

Độ phân giải

Có hai cách để giải quyết giới hạn này, để xóa nhiều HƠN CCPP.

  1. Xác định một đồng hồ được tạo bổ sung trên một nút trong đường dẫn đồng hồ sau đầu ra PLL, nhưng trước khi dữ liệu đến và đường dẫn dữ liệu cần thiết chia tách. Trong một số trường hợp, chẳng hạn như hầu hết các đầu ra đồng bộ nguồn, giải pháp này không thực tế vì không có nút nào khác trong đường dẫn đồng hồ giữa đầu ra PLL và điểm phân chia đường dẫn.

    Nếu bạn có thể sử dụng giải pháp này, tạo ra đồng hồ được tạo bổ sung dựa trên đầu ra PLL, không có phép nhân, phân chia hoặc thay đổi. TimeQuest Timing Analyzer sau đó loại bỏ CCPP bổ sung giữa đầu ra PLL và mục tiêu của đồng hồ được tạo ra mới.


  • Sử dụng kịch bản này, report_timing_pess.tcl, để báo cáo thời gian trên các đường dẫn mà TimeQuest Timing Analyzer đã không xóa tất cả CCPP. Lệnh tính toán bất kỳ CCPP bổ sung nào nên được xóa và báo cáo giá trị slack điều chỉnh kết hợp CCPP bổ sung nên bị xóa.

    Để sử dụng kịch bản, hãy nguồn nó vào bộ phân tích thời gian TimeQuest. Điều đó tạo ra một lệnh mới được gọi là report_timing_pess. Nó hỗ trợ các tùy chọn tương tự như report_timing lệnh, nhưng các giá trị slack mà báo cáo kết hợp bất kỳ CCPP bổ sung nào nên được xóa. Sử dụng report_timing_pess lệnh thay thế report_timing lệnh để phân tích thời gian trên bất kỳ đầu ra đồng bộ nguồn nào hoặc các đường dẫn khác mà TimeQuest Timing Analyzer chưa xóa tất cả CCPP.

    Các lệnh sau cho thấy một ví dụ về cách bạn có thể sử dụng lệnh để phân tích thời gian trên đầu ra đồng bộ nguồn.

    tcl> nguồn report_timing_pess.tcl
    tcl> report_timing_pess -to [get_ports DAC_DATA[*]] -setup \
    -npaths 100 -panel_name "Báo cáo thời gian thiết lập đầu ra DAC"

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Thiết bị có thể lập trình Intel®

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.