ID bài viết: 000074298 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 14/09/2011

Thông số kỹ thuật tốc độ đồng hồ giảm cho I/Os Cột và Hàng

Môi Trường

  • Phiên bản đăng ký Intel®Intel® Quartus® II
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    Sự cố quan trọng

    Mô tả

    Bắt đầu với Quartus. Phiên bản phần mềm II 10.0 SP1, thông số kỹ thuật tốc độ đồng hồ cho I/Os cột và hàng được giảm từ 150MHz đến 133MHz cho các lõi IP DDR2 tốc độ đầy đủ trên Cyclone IV Thiết bị E I8L với vcc=1.0V. Sự giảm thông số kỹ thuật này là do những thay đổi liên quan đến các mô hình thời gian hoàn thành.

    Sự cố này ảnh hưởng đến tất cả các cấu hình.

    Tốc độ đồng hồ tối đa cho I/Os cột và hàng được giảm.

    Độ phân giải

    Không sử dụng lõi IP với I/Os cột và hàng lớn hơn 133MHz ở chế độ toàn tốc độ trên Cyclone iv E I8L với vcc=1.0V.

    Thiết kế đã sử Cyclone thiết bị IV E I8L với vcc=1.0V với DDR2 SDRAM tốc độ đầy đủ ở 150MHz (thông số kỹ thuật tốc độ xung nhịp trước đó) vượt qua thời gian trong phần mềm Quartus II phiên bản 10.0SP1 và sau này nên tiếp tục làm việc, miễn là bạn xác định chính xác bảng Cài đặt Bo mạch trong MegaWizard và bạn nhập chính xác các mô hình theo dõi bo mạch đại diện cho hệ thống trong Bộ lập kế hoạch chân.

    Vấn đề này sẽ không được khắc phục.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Cyclone® IV

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.