ID bài viết: 000073896 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 20/09/2019

Tại sao bộ công Intel® FPGA SDK cho trình biên dịch OpenCL™ gặp sự cố khi kết thúc quá trình máy chủ?

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • SDK FPGA Intel® cho OpenCL™
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Dừng quá trình máy chủ có thể khiến máy bị hỏng/đóng băng khi OpenCL đang chạy.  BSP yêu cầu quy trình người dùng máy chủ giữ lại quyền hạn trong một số hoạt động nhất định như truyền DMA.  Nếu người dùng chấm dứt quá trình máy chủ trong khi các hoạt động như vậy đang hoạt động, hệ điều hành sẽ bị lỗi.  Điều này có nghĩa là người dùng các BSP bị ảnh hưởng nên tránh những thứ như: i) đánh ctrl-C; ii) nhất định; iii) gọi thoát(); iv) bất kỳ sự chấm dứt bất thường nào trong chương trình máy chủ (suy luận null, lỗi bus, ngoại lệ vô tình, v.v.).

    Độ phân giải

    Không chấp nhận hoặc bỏ các ứng dụng trong khi chạy.  Để gỡ lỗi đòi hỏi/segfaults/ngoại lệ uncults/v.v. chuyển sang sử dụng tất cả các cuộc gọi chặn trong chương trình máy chủ của bạn và gọi clFinish ngay lập tức sau khi liệt kê bất kỳ công việc OpenCL nào vào hàng đợi.  Sau khi xác định và khắc phục sự chấm dứt bất thường, quay trở lại các cuộc gọi không chặn và giảm các trang web gọi clFinish xuống chỉ khi CPU cần đồng bộ hóa với trình điều khiển FPGA.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    Thiết bị có thể lập trình Intel®

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.