Cập nhật hỗ trợ trình điều khiển đồ họa cho các ứng dụng thế hệ thứ 10 và Intel Processor Graphics

Tài liệu

Thông tin sản phẩm & Tài liệu

000091662

10/04/2023

Lưu ý Phiên bản thứ 6 Intel® Processor Graphics là sản phẩm "Kết thúc vòng đời" kể từ ngày 30 tháng 12 năm 2022. Để biết thêm thông tin hỗ trợ và thông tin trình điều khiển, hãy xem Tùy chọn hỗ trợ cho các Sản phẩm Đồ họa Intel® đã ngừng sản xuất.

Kể từ ngày 27 tháng 07 năm 2022, Intel sẽ chuyển đồ họa bộ xử lý Intel Processor Graphics thế hệ thứ 6 - 10 và đồ họa bộ xử lý Intel Atom®, Pentium® và Celeron® liên quan sang mô hình hỗ trợ phần mềm cũ. Intel sẽ chỉ cung cấp hỗ trợ phần mềm cho các sản phẩm bị ảnh hưởng trên các bản sửa lỗi quan trọng và các lỗ hổng bảo mật. Các bản cập nhật phần mềm cho các sản phẩm này sẽ chuyển sang thời gian phát hành theo quý hoặc khi cần thiết.

Các dòng sản phẩm sau đây bị ảnh hưởng bởi quá trình chuyển đổi này:

Tên mã: Skylake, Apollo Lake, Kaby Lake, Amber Lake, Coffee Lake, Whiskey Lake, Comet Lake, Gemini Lake, Ice Lake, Lakefield, Jasper Lake, Elkhart Lake.

  • Bộ xử lý Intel® Core thế hệ thứ® 10 với đồ Intel® Iris® Plus mềm (Tên mã Ice Lake)
  • Bộ xử lý Intel® Core thế hệ thứ® 10 với Đồ họa UHD Intel® (Tên mã Comet Lake)
  • Bộ xử lý Intel® Core® thế hệ thứ 9, bộ xử lý Pentium®/Celeron® liên quan và bộ xử lý Intel® Xeon®, với Đồ họa UHD Intel® 630 (Tên mã Coffee Lake-R)
  • Bộ xử lý Intel® Core® thế hệ thứ 8, các bộ xử lý Pentium®/Celeron® liên quan và bộ xử lý Intel® Xeon®, với Đồ họa Intel® Iris® Plus 655 và Đồ họa UHD Intel® 610, 620, 630, P630 (Tên mã Kaby Lake-R, Coffee Lake)
  • Dòng bộ xử lý Pentium® Intel® Celeron® hành (Tên mã Gemini Lake)
  • Bộ xử lý Intel® Core® thế hệ thứ 7, bộ xử lý Pentium®/Celeron® liên quan và bộ xử lý Intel® Xeon®, với Đồ họa Intel® Iris® Plus 640, 650 và Đồ họa HD Intel® 610, 615, 620, 630, P630 (Tên mã Kaby Lake)
  • Intel Core® thế hệ thứ 6, Intel® Core® M và các bộ xử lý Pentium® liên quan với Đồ họa Intel Iris® 540, Đồ họa Intel® Iris® 550, Đồ họa Intel® Iris® Pro 580 và Đồ họa HD Intel® 510, 515, 520, 530 (Tên mã Skylake)
  • Dòng® bộ xử lý Pentium® Intel và dòng® bộ xử lý Celeron® Intel (Tên mã Jasper Lake),
  • Bộ xử lý Intel® Core® với Intel® Hybrid Technology (Tên mã Lakefield)
  • Dòng bộ xử lý Intel® Atom®, Pentium® Celeron® mềm (Tên mã Elkhart Lake)

Tư vấn

H: Điều gì đang thay đổi với gói trình điều khiển dành cho trình điều khiển đồ họa Intel Windows DCH*?

Trả về: Có một trình điều khiển đồ họa riêng biệt cho trình điều khiển Intel Processor Graphics thế hệ thứ 6 - 10 và các tính năng Intel Atom®, Pentium® và đồ họa bộ xử lý Celeron® liên quan. Gói trình điều khiển đồ họa mới nhất cho các dòng sản phẩm này có thể được tải xuống tại đây.

H: Các bản sửa lỗi có được cung cấp cho bộ xử lý Intel thế hệ thứ 10 và cũ hơn không?

Trả về: Chỉ các bản sửa lỗi quan trọng và các lỗ hổng bảo mật sẽ được giải quyết trong các bản phát hành trình điều khiển theo quý trong tương lai.

H: Trình điều khiển Đồ họa Intel dành cho bộ xử lý Intel thế hệ thứ 10 và cũ hơn có hỗ trợ trò chơi Day 0 không?

Trả về: Hỗ trợ Trò chơi Day 0 sẽ không còn khả dụng trên các sản phẩm này.

H: Intel sẽ phát hành trình điều khiển Đồ họa mới cho bộ xử lý Intel thế hệ thứ 10 và cũ hơn bao lâu?

Trả về: Bạn có thể cần cập nhật các bản cập nhật hàng quý hoặc khi cần thiết để giải quyết các vấn đề quan trọng hoặc các lỗ hổng bảo mật.

H: Intel sẽ phát hành trình điều khiển Đồ họa mới cho bộ xử lý Intel thế hệ thứ 11 và mới hơn bao lâu?

Trả lời: Các bản cập nhật thường xuyên có thể tiếp tục được mong đợi vào hàng tháng cũng như các bản phát hành trong năm phù hợp với hỗ trợ trò chơi Day 0.

Chủ đề liên quan
Cách cài đặt trình điều Intel® Graphics Driver hành trong Windows® 10 & Windows 11*
Cách tìm thế hệ của bộ xử lý Intel® Core™ mềm
Cách tìm tên mã hiệu cho bộ xử lý Intel®