ID bài viết: 000087500 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 31/05/2023

Cách cách ly Hỏng hóc mô-đun bộ nhớ trong dòng kép (DIMM) so với lỗi khe cắm DIMM bo mạch trên Intel® Server Board sản phẩm

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Các bước để cách ly lỗi DIMM so với lỗi khe DIMM trên Intel® Server Board sản phẩm

Mô tả

Ngưỡng lỗi ECC có thể sửa được đã đạt đến lỗi của nhiều DIMM được báo cáo ở nhiều máy chủ dựa trên Intel® Server Board S2600WF.

Lỗi ECC vẫn tồn tại ngay cả sau khi thay thế NHIỀU DIMM.

Độ phân giải

Nếu lỗi ECC vẫn tồn tại ngay cả sau khi thay thế NHIỀU DIMM, cần kiểm tra hoàn chỉnh để cách ly lỗi DIMM so với lỗi khe DIMM của bo mạch.

Sắp xếp lại bộ nhớ để xem DIMM được đánh dấu có xuất hiện ECC ở các khe cắm khác không. Điều này cho thấy DIMM bị hư hỏng hoặc bị hư hỏng nhẹ.

Nếu báo cáo lỗi ECC trên cùng một khe DIMM nhưng có diMM khác được lắp đặt trên khe DIMM, hãy xác minh xem có bất kỳ mảnh vỡ/bụi nào trong ổ cắm có thể gây ra lỗi kết nối hay không. Nếu không có mảnh vỡ/bụi, đó có thể là lỗi khe CẮM DIMM của bo mạch và bo mạch S2600WF cần được thay thế.

Nếu có bất kỳ DIMM nào của hệ thống đó bị lỗi nhẹ hoặc tiềm tàng, nó sẽ được phát hiện qua các bước dưới đây. Quá trình này có thể chậm nhưng có thể xác định một vấn đề tiềm ẩn với một thành phần DIMM cụ thể.

Các bước kiểm tra:

  1. Xóa tất cả DIMM.
  2. Thực hiện theo phần Nguyên tắc Dân số DIMM trong Thông số kỹ thuật sản phẩm sản phẩm máy chủ Intel® và chỉ cài đặt DIMM 1pc không có lỗi ECC trong quá khứ.
  3. Khởi động hệ thống với DIMM 1pcs và chạy trong một thời gian. Kiểm tra xem có bất kỳ lỗi ECC nào không.
  4. Thực hiện theo các hướng dẫn tương tự và cài đặt DIMM thứ 2 không có lỗi ECC trong quá khứ.
  5. Khởi động hệ thống với DIMM 2pcs và chạy trong một thời gian. Kiểm tra xem có bất kỳ lỗi ECC nào không.
  6. Thực hiện theo các nguyên tắc tương tự và cài đặt DIMM thứ 3 không có lỗi ECC trong quá khứ.
  7. Khởi động hệ thống với DIMM 3pcs và chạy trong một thời gian. Kiểm tra xem có bất kỳ lỗi ECC nào không.
  8. Thực hiện theo các hướng dẫn tương tự và cài đặt DIMM thứ 4 không có lỗi ECC trong quá khứ.
  9. Khởi động hệ thống với DIMM 4pcs được cài đặt và kiểm tra xem có bất kỳ lỗi ECC nào không.
  10. Thực hiện theo các bước tương tự để cài đặt thêm một DIMM mỗi lần và khởi động hệ thống. Kiểm tra xem có bất kỳ lỗi ECC nào không.
  11. Thực hiện kiểm tra cho đến khi tất cả các DIMM tốt được điền vào.
  12. Thực hiện theo các bước tương tự để cài đặt DIMM đang báo cáo lỗi ECC và khởi động hệ thống. Kiểm tra xem có bất kỳ lỗi ECC nào không.

    Giờ đây, tất cả các khe DIMM ban đầu nên được lắp và kiểm tra. Ngay cả khe DIMM ban đầu có lỗi ECC cũng được lắp và kiểm tra.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 51 sản phẩm

Bo Mạch Máy Chủ Intel® S2600STK
Bo Mạch Máy Chủ Intel® S2600STS

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.