ID bài viết: 000059798 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 14/11/2022

Cách tìm thông tin độ nhạy ẩm (MSL) cho các sản phẩm của Intel®

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Các tùy chọn để xác định vị trí thông tin MSL cho các sản phẩm Intel® từ tài liệu Intel có sẵn.

Mô tả

Không thể tìm thông tin Độ nhạy ẩm (MSL) cho sản phẩm Intel của tôi.

Độ phân giải
Ghi chú
  • Thông tin Về Độ nhạy ẩm (MSL) là Thông tin bảo mật của Intel. Cần đăng nhập để tuân theo các đề xuất trong bài viết này.
  • Intel không cung cấp tài liệu MSL cho các sản phẩm trước khi phát hành, mẫu kỹ thuật hoặc các sản phẩm không doanh thu. Intel không hỗ trợ các sản phẩm ở trạng thái đã ngừng sản xuất vì các bộ phận này không hoạt động, không còn được sản xuất hoặc mua và không có hàng tồn kho.
  • Thông tin thẩm định sản phẩm cho intel® FPGAs các thiết bị có thể lập trình có thể có được thông qua trang web Intel® FPGAs Thiết bị có thể lập trình . Đăng ký trên trang web để có quyền truy cập vào thông tin cần thiết.

Để xác định vị trí thông tin MSL cho sản phẩm Intel của bạn, hãy làm theo một trong các tùy chọn dưới đây:

  1. Truy cập tài liệu Về Tiêu chuẩn phát hành sản phẩm (PRQ) bằng cách làm theo Hướng dẫn Tìm tài liệu Về Tiêu chuẩn phát hành sản phẩm (PRQ) cho các sản phẩm của Intel®. Tài liệu PRQ thường bao gồm thông tin MSL ở cuối tài liệu (dưới phần Cơ nhiệt ).
  2. Truy cập tài liệu Về Dịch vụ Lợi thế Sản xuất (MAS) bằng cách làm theo Cách tìm tài liệu dịch vụ lợi thế sản xuất (MAS) cho các sản phẩm Intel®. Tài liệu MAS của Máy khách và Trung tâm dữ liệu thường bao gồm thông tin MSL (hầu hết các trường hợp trong Mô-đun 4 phần).
    • Các thông tin cụ thể khi kiểm tra hoặc tài liệu MAS phổ thông thường sẽ không chứa thông tin MSL.
Thông tin bổ sung

Độ nhạy ẩm (MSL) đề cập đến việc phân loại mà một thành phần nhận được theo tiêu chuẩn JEDEC/IPC và cung cấp các hướng dẫn để xử lý thích hợp trước khi sản xuất SMT (Công nghệ Gắn bề mặt).

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.