ID bài viết: 000059797 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 14/11/2022

Cách tìm tài liệu chứng nhận phát hành sản phẩm (PRQ) cho sản phẩm Intel

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Các bước để tải xuống tài liệu Đủ điều kiện phát hành sản xuất (PRQ) có sẵn cho các sản phẩm của Intel từ cổng Trung tâm tài nguyên và tài liệu Intel.

Mô tả

Không thể tìm tài liệu Chứng nhận phát hành sản phẩm (PRQ) cho sản phẩm Intel của tôi.

Độ phân giải
Ghi chú
  • Thông tin Về Tiêu chuẩn phát hành sản phẩm (PRQ) là Thông tin bảo mật của Intel. Cần đăng nhập để làm theo các bước trong bài viết này.
  • Intel không cung cấp tài liệu PRQ cho các sản phẩm trước khi phát hành, mẫu kỹ thuật hoặc các sản phẩm không doanh thu. Intel không hỗ trợ các sản phẩm ở trạng thái đã ngừng sản xuất vì các bộ phận này không còn hoạt động, không còn được sản xuất hoặc mua và không có hàng tồn kho.

Thực hiện theo các bước dưới đây để tìm báo cáo PRQ khả dụng cho sản phẩm Intel của bạn:

  1. Vào Trung tâm tài nguyên và tài liệu.
  2. Đăng nhập vào cổng thông tin.
  3. Trong trang Trung tâm Tài nguyên và Tài liệu, tìm kiếm sản phẩm mong muốn bằngmã s pec. Ví dụ: SRLGH.
  4. Nhấp vào Báo cáo tiêu chuẩn hiện hành từ danh sách tài liệu để tải xuống tệp.

Nếu bạn không biết mã thông số kỹ thuật, bạn có thể xác định vị trí Báo cáo tiêu chuẩn của mình bằng các phương pháp sau:

  • Trung tâm tài nguyên và tài liệu mở. Từ trang chủ, chuyển đến Theo Loại nội dung và chọn Báo cáo thẩm định sản phẩm của Intel. Nhập tên tiếp thị và tiêu chuẩn từ trong trường Tìm kiếm bộ sưu tập này. Ví dụ: Tiêu chuẩn Xeon D1702. Nhấp vào Báo cáo tiêu chuẩn hiện hành từ danh sách tài liệu để tải xuống tệp.
  • Để tìm mã thông số kỹ thuật hiện hành, hãy tìm kiếm bằng tên tiếp thị hoặc tên mã trong trang thông số kỹ thuật sản phẩm (ARK). Chọn sản phẩm của bạn và nhấp vào Đặt hàng và Tuân thủ để tìm mã thông số kỹ thuật. Sau đó, tìm kiếm bằng mã thông số kỹ thuật trong Trung tâm Tài nguyên và Tài liệu để tìm báo cáo PRQ.
Thông tin bổ sung

Tài liệu Chứng nhận Phát hành Sản phẩm (PRQ) được sử dụng để giúp khách hàng chứng nhận các sản phẩm Intel trong quá trình sản xuất của họ.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.