Cập Nhật thường xuyên cho Intel® Converged Security and Management Engine (Intel® CSME)

Tài liệu

Thông tin sản phẩm & Tài liệu

000029386

11/09/2018

Tính bảo mật của sản phẩm và dữ liệu khách hàng của chúng tôi là ưu tiên hàng đầu của Intel. Các bản Cập Nhật bảo mật sản phẩm được phân phối định kỳ thông qua quy trình tiết lộ điều phối.

Để đơn giản hóa quá trình Cập Nhật và cải thiện khả năng dự đoán cho khách hàng và đối tác của chúng tôi, Intel đã bắt đầu phát hành các bản Cập Nhật thường xuyên cho Intel® Converged Security and Management Engine (Intel® CSME). Intel CSME trước đây được gọi là Động cơ Quản lý Intel® hoặc Intel® Server Platform Services. Các bản cập nhật này bó với các cải tiến về bảo mật, chức năng và hiệu năng hiện tại. Ghi chú phát hành cho các bản cập nhật này sẽ được cung cấp khi có sẵn.

Cập Nhật 2018 tháng 9

Bản cập nhật này bao gồm các bản sửa lỗi cho các lỗ hổng bảo mật được xác định dưới đây. Intel đã phát hành các bản Cập Nhật chương trình cơ sở cho các nhà sản xuất hệ thống để giảm thiểu các vấn đề. Liên hệ với nhà sản xuất hệ thống hoặc bo mạch chủ của bạn để có bản Cập Nhật chương trình cơ sở.

Bạn có thể tìm thấy thông tin chi tiết về các vấn đề này tại đây:

Cập Nhật 2018 tháng 7

Bản cập nhật này bao gồm các bản sửa lỗi cho hai lỗ hổng bảo mật. Intel đã phát hành các bản Cập Nhật chương trình cơ sở cho các nhà sản xuất hệ thống để giảm thiểu các vấn đề. Liên hệ với nhà sản xuất hệ thống hoặc bo mạch chủ của bạn để có bản Cập Nhật chương trình cơ sở.

Bạn có thể tìm thấy thông tin chi tiết về các vấn đề này tại đây: