Vấn đề về Intel® Converged Security and Management Engine (Intel® CSME) 11. x (INTEL-SA-00118)

Tài liệu

Thông tin sản phẩm & Tài liệu

000029389

16/08/2019

Để cải thiện độ bền của Intel® Converged Security and Management Engine (Intel® CSME), Intel tiếp tục thực hiện các đánh giá về bảo mật của Intel CSME với mục tiêu tăng cường khả năng phục hồi Firmware. Do đó, Intel đã xác định được một lỗ hổng bảo mật có khả năng có thể khiến các nền tảng bị ảnh hưởng có nguy cơ.

Vấn đề ảnh hưởng đến Intel® CSME 11. x được sử dụng trong máy tính người tiêu dùng/doanh nghiệp (Intel® vPro™ hay không, Intel® AMT hay không), các thiết bị IoT và máy trạm. Bạn có thể tìm thấy phiên bản chương trình cơ sở bị ảnh hưởng trên các sản phẩm nhất định:

  • dòng bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 6, 7 và 8
  • Dòng sản phẩm bộ xử lý Intel® Xeon® dòng E3-1200 v5 và v6
  • Dòng bộ xử lý Intel® Xeon® W

Intel đã triển khai và xác thực Intel® CSME Cập Nhật chương trình cơ sở (Phiên bản 11.8.50 trở lên) nhằm khắc phục lỗ hổng bảo mật được xác định. Chúng tôi khuyên bạn nên quản trị hệ thống và chủ sở hữu hệ thống áp dụng tất cả các bản Cập Nhật chương trình cơ sở có sẵn từ nhà sản xuất hệ thống/thiết bị của họ càng sớm càng tốt.

Xem tư vấn bảo mật Intel -sa-00118 để biết thêm thông tin chi tiết.

Liên hệ với nhà sản xuất hệ thống của bạn để có bản cập nhật hệ thống cần thiết.

Câu hỏi và câu trả lời

Nhấp vào hoặc câu hỏi dành cho câu trả lời:

Tôi đã xây dựng máy tính của mình từ các linh kiện; Tôi không có nhà sản xuất hệ thống để liên hệ. Tôi phải làm gì? Liên hệ với nhà sản xuất bo mạch chủ mà bạn đã mua để xây dựng hệ thống của bạn. Họ chịu trách nhiệm về việc phân phối đúng BIOS hoặc cập nhật chương trình cơ sở cho bo mạch chủ.
Vấn đề này có ảnh hưởng đến sản phẩm người tiêu dùng không? Có.
Vấn đề này có ảnh hưởng đến các sản phẩm của công ty không? Có.
Các phiên bản Động cơ Quản lý Intel® (Intel® ME) bị vấn đề đã xác định sẽ bị ảnh hưởng? Intel® ME 11.0.0 đến 11,8. x và 11.10. x qua 11,11. x.
Intel® Server Platform Services có bị ảnh hưởng không? Không, Intel® Server Platform Services không bị ảnh hưởng.
Intel® Trusted Execution Engine (Intel® TXE) có bị ảnh hưởng không? Không, Intel® TXE không bị ảnh hưởng.