Chính sách Bảo hành cho Bộ xử lý Đóng® hộp và Khay Intel

Tài liệu

Bảo hành & RMA

000024255

30/10/2023

Bộ xử lý Intel® được bán dưới dạng khay hoặc đóng hộp. Tham khảo Sự khác biệt giữa bộ xử lý đóng hộp và khay là gì?

Chính sách bảo hành cho Bộ xử lý đóng hộp Intel®

Bộ xử lý đóng hộp Intel thường được bảo hành có giới hạn ba năm mà Intel có thể thực hiện (một số có bảo hành giới hạn một năm). Thời hạn đủ điều kiện bảo hành bắt đầu vào ngày mua ban đầu và không đặt lại nếu Intel cung cấp thay thế sản phẩm.

Chính sách bảo hành cho Bộ xử lý khay

Bảo hành được cung cấp tại nơi bạn mua hàng.

  • Đối với Bộ xử lý Khay, Intel thường cung cấp bảo hành giới hạn một năm chỉ dành cho khách hàng trực tiếp như Nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) và nhà phân phối được Intel ủy quyền. Bộ xử lý Intel trong hệ thống OEM phải tuân theo bảo hành của nhà sản xuất OEM và thường không được Intel hỗ trợ trực tiếp. Liên hệ với OEM hoặc nhà phân phối của bạn để được hỗ trợ bảo hành.
  • Bắt đầu với bộ xử lý khay để bàn Intel thế hệ thứ 12, bảo hành có giới hạn của Intel dành cho khách hàng trực tiếp (OEM và nhà phân phối được ủy quyền của Intel®) được kéo dài đến ba năm. Bảo hành được cung cấp tại nơi bạn mua hàng. Bảo hành có giới hạn ba năm không áp dụng cho các thế hệ trước của Bộ xử lý Intel dành cho Máy tính để bàn.
  • Đối với các đại lý, nhà tích hợp và người dùng cuối, bảo hành được cung cấp tại nơi bạn mua hàng.
  • Bộ xử lý khay được cài đặt sẵn trong Intel® Data Center Systems (Intel® DCS) thường có bảo hành giới hạn ba năm. Tìm hiểu thêm trong bản tóm tắt về sản phẩm này.
Chủ đề liên quan
Hướng dẫn Bảo hành cho Bộ xử lý Intel®
Cách kiểm tra trạng thái của bộ xử lý Intel® (Khay so với Hộp)