Làm cách nào để sử dụng Tiện Ích Cài Ðặt Phần Mềm Bộ Vi Mạch Ðiện Tử Intel®?

Tài liệu

Thông tin sản phẩm & Tài liệu

000005835

12/08/2019

Nhấp vào hoặc chủ đề để biết thêm chi tiết:

Tiện Ích Cài Ðặt Phần Mềm Bộ Vi Mạch Ðiện Tử Intel® làm gì?

Tiện Ích Cài Ðặt Phần Mềm Bộ Vi Mạch Ðiện Tử Intel® sẽ tự động cho bạn biết nếu bạn cần Cập Nhật tập tin INF của chipset và nhắc bạn cài đặt các tập tin.

Tiện ích cài đặt phần mềm chipset Intel (còn được gọi là Intel® Chipset Device Software) thường được gọi là trình điều khiển chipset hoặc trình điều khiển chipset, một quan niệm sai lầm phổ biến.

Trình điều khiển là gì?

Trình điều khiển là một chương trình cho phép máy tính giao tiếp (hoặc nói chuyện với) một phần của phần cứng. Tiện ích cài đặt phần mềm chipset Intel không phải là trình điều khiển và không bao gồm trình điều khiển.

Một INF là gì?

INF là một tập tin văn bản cung cấp thông tin về hệ điều hành về một phần của phần cứng trên hệ thống. Tiện ích cài đặt phần mềm chipset Intel hiện tại dành cho tên sản phẩm cho phần cứng. Thông tin này cho phép hệ điều hành Hiển thị tên chính xác cho phần cứng đó trong trình quản lý thiết bị.

 

INF in Device Manager

Là một INF hữu ích cho tôi?

Nếu chipset được phát hành tốt sau khi hệ điều hành, INF sẽ cho phép hệ điều hành xác định tất cả các phần của chipset. Intel và Microsoft hợp tác với nhau để bao gồm thông tin trên cả chipset hiện tại và tương lai trong các hệ điều hành mới. Trong nhiều trường hợp, Hệ điều hành nhận diện tất cả các phần của chipset mà không có INF.

Tôi có cần cài đặt Tiện Ích Cài Ðặt Phần Mềm Bộ Vi Mạch Ðiện Tử Intel® không?

Trừ khi bạn đang cài đặt một hệ điều hành, bạn không cần phải cài đặt tiện ích cài Ðặt phần mềm bộ vi mạch Ðiện tử Intel®.

Nếu bạn cài đặt tiện ích cài đặt phần mềm chipset Intel sau khi cài đặt hệ điều hành, chỉ có các tập tin INF cần thiết để nhận dạng tên sản phẩm trong trình quản lý thiết bị sẽ được cài đặt.