Hệ điều hành được hỗ trợ cho Intel® Server Board S3000AH

Tài liệu

Khả năng tương thích

000007206

14/02/2020

Bảng sau đây cung cấp danh sách các hệ điều hành được hỗ trợ cho Intel® Server Board S3000AH. Mỗi hệ điều hành được liệt kê đã được thử nghiệm về khả năng tương thích với cấu hình hệ thống cơ bản Intel® Server Board S3000AH được liệt kê trong phần 2 của phần cứng đã được thử nghiệm và tài liệu danh sách hệ điều hành. Các hệ điều hành chỉ được hỗ trợ với cấu hình hệ thống cơ bản đã chỉ định mà chúng đã được thử nghiệm.

Bảng sau đây cũng cho biết mỗi hệ điều hành nhận được thử nghiệm cài đặt cơ bản, hoặc khả năng tương thích bộ điều hợp/ngoại vi và thử nghiệm căng thẳng. Nếu không có hướng dẫn cài đặt nào được lưu ý trong bảng sau, sau đó, Hệ điều hành được cài đặt như mong đợi bằng cách sử dụng cài đặt của nhà sản xuất.

Các hệ điều hành được hỗ trợ bởi phần mềm Intel® Server Management có thể khác với hệ điều hành được bo mạch máy chủ hỗ trợ. Vui lòng tham khảo README và tài liệu hướng dẫn sử dụng, bao gồm như một phần của mỗi bản phân phối quản lý máy chủ Intel cho các hệ điều hành được hỗ trợ bởi bản phát hành đó.

 

Hệ điều hànhLoại thử nghiệmGhi chú
Máy chủ Microsoft Windows * 2003 Enterprise Edition, SP1/Microsoft Windows Small Business Server 2003 *Khả năng tương thích & Stress1, 3
Microsoft Windows * Server 2003 Enterprise Edition, EM64T, SP1Khả năng tương thích & Stress1
SuSE * Linux Enterprise Server 9, SP3Khả năng tương thích & Stress1
SuSE * Linux Enterprise Server 9, EM64T, SP3Khả năng tương thích & Stress1
RedHat * Enterprise Linux 4,0 AS, Cập Nhật 2Khả năng tương thích & Stress1
RedHat * Enterprise Linux 4,0 AS, EM64T, UPDATE2Khả năng tương thích & Stress1
SuSE * Linux Enterprise Server 10Khả năng tương thích & Stress1
SuSE * Linux Enterprise Server 10, EM64TKhả năng tương thích & Stress1
RedHat * Enterprise Linux 4,0 AS, Cập Nhật 4Khả năng tương thích & Stress1
RedHat * Enterprise Linux 4,0 AS, EM64T, Cập Nhật 4Khả năng tương thích & Stress1
Doanh nghiệp RedHat * Linux 5,0Khả năng tương thích & Stress1
RedHat * Enterprise Linux 5,0, EM64TKhả năng tương thích & Stress1
Microsoft Windows * XP Professional, SP2Cài đặt cơ bản2
Microsoft Windows * XP Professional, EM64T, SP2Cài đặt cơ bản2
Novell NetWare * 6,5, SP5Cài đặt cơ bản2
Máy chủ nâng cao của Microsoft Windows * 2000, SP4/Microsoft Windows Small Business Server 2000 *Cài đặt cơ bản2, 4
Doanh nghiệp Microsoft Windows Vista *Cài đặt cơ bản2
Microsoft Windows Vista * doanh nghiệp EM64TCài đặt cơ bản2
Bản Cập Nhật RedHat * Enterprise Linux 3,0 8, EM64TCài đặt cơ bản2

 

Ghi chú
  1. Khả năng tương thích bộ điều hợp/ngoại vi và thử nghiệm căng thẳng chỉ được thực hiện trên bản phát hành hiện tại nhất của một hệ điều hành được hỗ trợ tại thời gian chạy một xác nhận nhất định. Quy trình kiểm tra khả năng tương thích với bộ điều hợp/ngoại vi và thử nghiệm căng thẳng bao gồm ba lĩnh vực: nền tảng cơ bản, nhiều bộ điều hợp và độ bền:
    1. Nền tảng cơ bản: mỗi nền tảng cơ bản sẽ cài đặt thành công một hệ điều hành nhất định, chạy thành công một thử nghiệm căng thẳng đĩa và chạy thành công một bài kiểm tra về sự căng thẳng mạng.
    2. Nhiều bộ điều hợp: thử nghiệm nhiều bộ điều hợp xác nhận (MAV) sử dụng cấu hình và bộ kiểm tra để đạt được chế độ xem chính xác về cách thức máy chủ thực hiện theo các cấu hình phức tạp khác nhau trong khi tương tác với máy khách mạng. Mỗi cấu hình đều được kiểm tra ít nhất 12 giờ.
    3. Kiểm tra độ bền: chuỗi thử nghiệm này sử dụng các cấu hình có bộ điều hợp bổ trợ 2-6 (tùy thuộc vào khung được sử dụng) để chạy thử nghiệm tối thiểu 72 giờ mà không cần tiêm lỗi. Mỗi cấu hình vượt qua một thử nghiệm cài đặt, kiểm tra sự căng thẳng mạng/đĩa và kiểm tra sao lưu băng. Bất kỳ lỗi nghiêm trọng nào xảy ra sẽ cần có một khởi động lại thử nghiệm hoàn chỉnh.
  2. Thử nghiệm cài đặt cơ bản được thực hiện với từng hệ điều hành được hỗ trợ. Thử nghiệm cài đặt cơ bản xác nhận rằng Bo mạch máy chủ có thể cài đặt hệ điều hành và thiết lập tính năng của phần cứng cơ sở là chức năng. Một tập hợp nhỏ các thiết bị ngoại vi chỉ được sử dụng cho mục đích lắp đặt. Không có thẻ bộ điều hợp bổ--in được kiểm tra. Thử nghiệm có thể bao gồm kết nối mạng và chạy các bộ kiểm tra tiêu chuẩn ngành độc quyền và công nghiệp.
  3. Thử nghiệm của Intel được hoàn thành với Microsoft Windows Server 2003 *. Intel® Server Board S3000AH hỗ trợ phần hệ điều hành của Microsoft Windows Small Business Server 2003 * chỉ. Phần ứng dụng không được kiểm tra hoặc hỗ trợ.
  4. Thử nghiệm của Intel được hoàn thành với Microsoft Windows 2000 Server *. Intel® Server Board S3000AH hỗ trợ phần hệ điều hành của Microsoft Windows Small Business Server 2000 * chỉ. Phần ứng dụng không được kiểm tra hoặc hỗ trợ.