Chức năng đọc tuần tra và cách sử dụng nó để Bàn Giao Tiếp Mạng RAID Intel® 2

Tài liệu

Bảo trì & Hiệu năng

000005959

17/06/2020

Chức năng đọc tuần tra là gì?

Tuần tra đọc là một người sử dụng definable tùy chọn có sẵn trong bàn giao tiếp mạng RAID Intel® 2 thực hiện ổ đĩa đọc trong nền và bản đồ ra bất kỳ khu vực xấu của ổ đĩa.

Làm cách nào để tôi sử dụng đọc tuần tra?

Kiểm tra đọc tuần tra cho các lỗi đĩa vật lý có thể dẫn đến sự thất bại của ổ đĩa. Các kiểm tra này thường bao gồm một nỗ lực để khắc phục hành động. Bạn có thể kích hoạt hoặc vô hiệu hóa khả năng đọc tuần tra bằng tính năng kích hoạt tự động hoặc thủ công.

Một tuần tra đọc định kỳ xác minh tất cả các lĩnh vực của đĩa vật lý được kết nối với bộ điều khiển, bao gồm khu vực dành riêng cho hệ thống trong các ổ RAID được cấu hình. Đọc tuần tra làm việc cho tất cả các cấp RAID và cho tất cả các ổ đĩa dự phòng nóng.

Quy trình này chỉ bắt đầu khi Intel® RAID Controller không hoạt động trong một khoảng thời gian xác định và không có tác vụ nền nào khác được kích hoạt. Tuy nhiên, nó có thể tiếp tục chạy trong quá trình I/O nặng.

Tôi sẽ đi đâu để biết thêm thông tin?

Xem hướng dẫn sử dụng phầm mềm RAID Intel® để biết thêm chi tiết và thông tin cấu hình của chức năng đọc tuần tra của bộ điều khiển.