Mạng phân phối điện năng

Các vấn đề đã biết của Công cụ PDN 2.0

Do cập nhật bảo mật của Microsoft, người dùng có thể gặp phải một trong các dấu hiệu bị đình chỉ sau đây khi sử dụng công cụ PDN:

  1. Các nút không hoạt động.
  2. Lỗi thời gian chạy: "Đối tượng không hỗ trợ thuộc tính hoặc phương pháp này" xuất hiện sau khi mở công cụ PDN.

Microsoft đã phát hành bản cập nhật để khắc phục vấn đề này, vui lòng truy cập Trang hỗ trợ Microsoft tương ứng dựa trên phiên bản Excel của bạn:

Nếu bản cập nhật trên không khắc phục được sự cố hoặc nếu bạn không có quyền truy cập vào các bản cập nhật này, hãy thử các giải pháp sau:

  1. Khởi động lại máy tính nếu bạn đã cài đặt bản cập nhật trên.
  2. Đóng tất cả các ứng dụng Microsoft Office bao gồm Excel và Word.
  3. Mở Windows Explorer và nhập "%temp%" (không có dấu ngoặc kép) vào thanh địa chỉ.
  4. Nhấn "Ctrl" + "F" và nhập ".exd" (không có dấu ngoặc kép) vào hộp tìm kiếm.
  5. Nếu tìm thấy bất kỳ tệp nào có phần mở rộng ".exd", hãy chọn và xóa tất cả các tệp đã tìm thấy.
  6. Tiếp theo, nhập "%appdata%" (không có dấu ngoặc kép) vào thanh địa chỉ. Một lần nữa, nhấn "Ctrl" + "F" và tìm kiếm ".exd", và xóa tất cả các tệp đã tìm thấy.
  7. Mở lại công cụ PDN.

Nếu vấn đề vẫn chưa được giải quyết, hãy làm theo các bước sau:

  1. Mở công cụ PDN, chuyển đến "Tập tin" -> "Thông tin" -> "Chế độ Tương thích" và nhấp vào nút "Chuyển đổi".
  2. Nếu một cửa sổ pop-up xuất hiện, hãy nhấp vào "OK" để tiếp tục chuyển đổi, sau đó nhấp vào "Có" để mở lại sổ làm việc Các bước trước đó chuyển tệp PDN ".xls" ban đầu thành tệp ".xlsm". Tệp mới được tạo không thể hiện sự cố ban đầu.

Mô tả của Microsoft cho vấn đề này có thể được tìm thấy tại: https://support.microsoft.com/kb/2726958

Do sự cố độ ổn định của Excel 2013, Excel 2013 có thể xảy ra sự cố khi bạn mở EPE và lỗi "Excel đã ngừng hoạt động. Sự cố khiến chương trình ngừng hoạt động chính xác. Windows sẽ đóng chương trình và thông báo cho bạn nếu có giải pháp".

Để giải quyết vấn đề, vui lòng cài đặt Gói dịch vụ Microsoft Office 2013.

Bạn cũng có thể tìm thêm thông tin về bản cập nhật này trên trang web Hỗ trợ của Microsoft: https://support.microsoft.com/en-us/kb/2817430/

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.