Sử dụng Phần mềm Đế cắm Không dây Intel®—Quản lý Dock

Tài liệu

Thông tin sản phẩm & Tài liệu

000005919

19/09/2023

Nhấp vào hoặc chủ đề để biết chi tiết:

Sử dụng phần mềm Intel® Wireless Dock Manager – Dock Management
  1. Kết nối với trạm Nối mở rộng Không dây Intel®.
  2. Mở Intel Wireless Dock Manager.
  3. Nhấp vào Quản lý Dock.
Screenshot of Intel(r) wireless Dock manager with "Dock management

Cá nhân: Cho phép kết nối tự động. Chọn tùy chọn này nếu bạn muốn dock có thể tự động kết nối với máy tính của bạn khi ở gần. Ngoài ra, hãy bật kết nối tự động trên máy tính của bạn, để tự động kết nối với đế cắm khi máy tính của bạn ở gần. Cả dock và máy tính phải được đặt để cho phép kết nối tự động để máy tính của bạn tự động kết nối với dock khi bạn ở trong phạm vi.

Lưu ý

Để thay đổi cách máy tính kết nối với dock, hãy chọn có triển khai kết nối tự động hay không bằng cách di chuyển thanh trượt trên màn hình chính của Intel Wireless Dock Manager. Khi thanh trượt hiển thị , kết nối tự động được bật. Di chuyển thanh trượt sang Không sẽ vô hiệu hóa kết nối tự động với đế cắm.

Screenshot of the Intel(r) Wireless Dock Manager with the "Automatically connect to this dock

Có ba kênh có sẵn, mỗi kênh đại diện cho một tần số khác nhau. Trạm nối và máy tính phải sử dụng cùng một kênh để kết nối. Theo mặc định, máy tính và đế cắm phối hợp và sử dụng cùng một kênh mà không cần đầu vào của người dùng.

Bảo mật

Để bật Bảo mật, hãy di chuyển thanh trượt sang . Khi yêu cầu Bảo mật, phải nhập mật khẩu để kết nối với dock hoặc cập nhật chương trình cơ sở dock.

Screen shot of the Dock Management highlighting the password field
  • Một mật khẩu tùy chọn có thể được đặt trên đế cắm để tăng cường bảo mật, ngăn chặn những thay đổi dock không mong muốn trong dock công cộng hoặc trong môi trường dock dùng chung.
  • Mật khẩu phải có tối thiểu 4 ký tự. Mật khẩu và các trường xác minh phải giống hệt nhau.
  • Mật khẩu phân biệt chữ hoa chữ thường. Khi nhập mật khẩu, dấu hoa thị (*) được hiển thị thay cho các ký tự.
  • Lời nhắc mật khẩu sẽ hiển thị nếu người dùng cố gắng mở trang cài đặt quản lý dock.
  • Nếu quên mật khẩu, bạn cần đặt lại dock về cài đặt gốc.
Lưu ý Nhấp vào Lưu thay đổi sau khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với các tùy chọn Quản lý Dock.
Chủ đề liên quan
Ga Nối mở rộng Không dây Intel®
Intel® Wireless Dock Manager
- Thông tin này được kết hợp giữa phần dịch của người và của máy đối với nội dung gốc để tạo thuận tiện cho bạn. Nội dung này được cung cấp chỉ dành cho thông tin chung và quý vị không nên tin cậy đây là thông tin hoàn chỉnh và chính xác.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.