Intel® Application Optimization Danh sách trò chơi

Tài liệu

Thông tin sản phẩm & Tài liệu

000098266

25/03/2024

Intel® Application Optimization tối ưu hóa phần cứng máy tính của bạn để tăng hiệu suất cho các ứng dụng chơi game quan trọng. Việc tối ưu hóa ứng dụng được phân phối như một phần của Intel® Dynamic Tuning Technology (Intel® DTT) và yêu cầu cài đặt và kích hoạt Intel® DTT để hoạt động.

Lưu ý
  • Intel® Application Optimization có thể xuất hiện trong một số tài liệu của bên thứ ba dưới dạng APO.
  • Một số nhà sản xuất hệ thống có thể không có Intel® DTT mới nhất để sử dụng Intel® Application Optimization với Chế độ nâng cao. Nếu phiên bản Intel® DTT 11405 trở lên không khả dụng, Intel® Application Optimization có thể không cài đặt hoặc có thể cài đặt mà không có hỗ trợ Chế độ nâng cao.

Đối với các bộ xử lý có hỗ trợ Intel Application Optimization hạn chế, người dùng cũng sẽ phải bật các trò chơi được chọn trong giao diện người dùng (UI) trong Chế độ nâng cao. Nếu cài đặt không thành công, hãy liên hệ với nhà sản xuất hệ thống bo mạch chủ để đảm bảo BIOS hỗ trợ Intel Application Optimization khả dụng. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Tổng quan Intel® Application Optimization.

Khả năng phản hồi của hệ thống có thể thay đổi tùy theo cấu hình và khả năng của cạc đồ họa. Người dùng có thể tìm thấy ứng dụng nào được tối ưu hóa và tắt tính năng tối ưu hóa nếu cần bằng cách tải xuống giao diện người dùng Intel Application Optimization có sẵn để tải xuống trên Microsoft Store*.

Danh sách các trò chơi được tối ưu hóa với chế độ nâng cao

Các trò chơi có sẵn cho các hệ thống được hỗ trợ có thể khác nhau tùy theo cấu hình và cạc đồ họa. Nếu một tiêu đề không được liệt kê trong giao diện người dùng Intel Application Optimization (so với danh sách Chế độ nâng cao bên dưới), nó chưa được xác thực cho cấu hình hệ thống cụ thể đó. Người dùng có thể tự chịu rủi ro khi chọn sử dụng Chế độ nâng cao , nhưng Intel không thể đảm bảo bất kỳ cải tiến hoặc tối ưu hóa nào cho bộ xử lý hoặc trò chơi trong chế độ hoạt động này.

Hình ảnh chỉ là một ví dụ. Tìm bộ xử lý của bạn bên dưới để xem danh sách các tiêu đề có sẵn khi mở khóa Chế độ nâng cao.

Lưu ý

Chế độ Nâng cao chỉ khả dụng với Intel® DTT phiên bản 11405 trở lên, có sẵn thông qua nhà sản xuất hệ thống của bạn. Thật không may, một số nhà sản xuất hệ thống có thể không có Intel® DTT mới nhất để sử dụng Intel® Application Optimization với Chế độ nâng cao.

Advanced Mode

Nhấp vào hoặc chủ đề để biết chi tiết:

Danh sách các trò chơi được tối ưu hóa cho bộ xử lý Intel® Core Mobile
Danh sách các trò chơi được tối ưu hóa cho bộ xử lý Máy tính để bàn Intel Core

Lưu ý
  • Các trò chơi có sẵn cho các hệ thống được hỗ trợ có thể thay đổi tùy theo cấu hình.
  • Cấu hình hệ thống, bộ xử lý, card đồ họa và ứng dụng được sử dụng sẽ tác động đến tốc độ tăng khung hình mỗi giây (FPS) mà người dùng có thể mong đợi.
  • Người dùng có bộ xử lý không được liệt kê ở trên có thể chọn sử dụng Intel Application Optimization trong Chế độ nâng cao.
  • Liên hệ với nhà sản xuất hệ thống bo mạch chủ để đảm bảo BIOS hỗ trợ Intel Application Optimization khả dụng.