Intel® Application Optimization với Chế độ nâng cao

Tài liệu

Thông tin sản phẩm & Tài liệu

000098240

25/04/2024

Lưu ý
  • Đảm bảo bạn có BIOS mới nhất bao gồm hỗ trợ Intel® Dynamic Tuning Technology (Intel® DTT) và phiên bản Intel® DTT 11405 trở lên được cài đặt trên hệ thống của bạn trước khi thử cài đặt giao diện người dùng (UI) Intel® Application Optimization Microsoft Store*.
  • Một số nhà sản xuất hệ thống có thể không có sẵn Intel® DTT mới nhất để sử dụng Intel® Application Optimization với Chế độ nâng cao. Nếu phiên bản Intel® DTT 11405 trở lên không khả dụng, Intel® Application Optimization có thể không cài đặt hoặc có thể cài đặt mà không có hỗ trợ Chế độ nâng cao.
  • Chế độ nâng cao APO mở khóa hỗ trợ hạn chế cho các bộ xử lý có 6 lõi hiệu năng trở lên. Tất cả các bộ xử lý khác có ít hơn 6 lõi hiệu suất không được hỗ trợ tại thời điểm này, ngay cả với Chế độ nâng cao.
  • Intel® Application Optimization có thể xuất hiện trong một số tài liệu của bên thứ ba dưới dạng APO.

Chế độ nâng cao Intel® Application Optimization cho phép người dùng xem thêm các tựa game chưa được Intel xác thực để cho thấy sự cải thiện hiệu năng. Điều này có nghĩa là cả bộ xử lý và cấu hình hệ thống cụ thể đều chưa được xác thực và kết quả có thể khác nhau, bao gồm cả khả năng suy giảm hiệu năng. Người dùng có thể tự chịu rủi ro khi chọn sử dụng Chế độ nâng cao , nhưng Intel không thể đảm bảo bất kỳ cải tiến hoặc tối ưu hóa nào cho bộ xử lý hoặc trò chơi trong chế độ hoạt động này.

Người dùng có thể chọn bật Chế độ nâng cao của Intel Application Optimization để mở khóa hỗ trợ nâng cao cho nhiều loại trò chơi hơn, được tối ưu hóa cho các cấu hình hệ thống cụ thể. Hãy nhớ rằng, kết quả hiệu suất có thể khác nhau và những thay đổi bất ngờ có thể phát sinh. Đừng lo lắng, bạn có thể dễ dàng hoàn nguyên về hành vi hệ thống thông thường bằng cách tắt Intel Application Optimization, trên toàn cầu hoặc cho các ứng dụng riêng lẻ

Người dùng có Bộ xử lý Intel® Core™ được hỗ trợ hạn chế Bộ xử lý thế hệ thứ 12, 13 và 14 có thể kiểm tra Intel Application Optimization bằng cách đảm bảo BIOS của họ được bật và Intel® DTT được cài đặt trên hệ thống. Sau đó, người dùng có thể chọn mở khóa Chế độ nâng cao và chọn các trò chơi có sẵn cho họ trong giao diện người dùng.

Khả năng phản hồi của hệ thống có thể thay đổi tùy theo cấu hình và khả năng của cạc đồ họa. Người dùng có thể tìm thấy ứng dụng nào được tối ưu hóa và tắt tối ưu hóa nếu cần bằng cách tải xuống giao diện người dùng Intel Application Optimization có sẵn để tải xuống trên Microsoft Store*.

Để biết danh sách các bộ xử lý được hỗ trợ và xác thực đầy đủ, hãy truy cập Tổng quan về Intel® Application Optimization. Nếu bộ xử lý của bạn không có trong danh sách, nó được coi là bộ xử lý hỗ trợ hạn chế, chỉ có thể được sử dụng trong thao tác Chế độ Nâng cao mà bạn tự chịu rủi ro.

Lưu ý
  • Các trò chơi có sẵn cho các hệ thống đã được xác thực có thể thay đổi tùy theo cấu hình.
  • Cấu hình hệ thống, bộ xử lý, card đồ họa và ứng dụng được sử dụng sẽ ảnh hưởng đến tốc độ tăng khung hình trên giây (FPS) mà người dùng có thể mong đợi.
  • Nếu bộ xử lý không được liệt kê ở trên, nó chưa được xác thực cho việc sử dụng Intel Application Optimization, vì vậy ứng dụng sẽ tự chịu rủi ro khi sử dụng. Liên hệ với nhà sản xuất hệ thống bo mạch chủ để đảm bảo BIOS hỗ trợ Intel Application Optimization khả dụng