ID bài viết: 000098122 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 16/02/2024

Tái chế Intel® NUC, Compute Stick và Compute Card

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Hướng dẫn tái chế® Intel NUC, Que điện toán Intel và Thẻ điện toán Intel® ở một số tiểu bang trong Hoa Kỳ

Mô tả

Intel có cung cấp bất kỳ dịch vụ tái chế nào không?

Độ phân giải

Tại Hoa Kỳ, Intel cung cấp cho khách hàng cư trú tại Michigan, Missouri, New York, Bắc Carolina hoặc Utah một chương trình tái chế trả lại thư miễn phí cho các sản phẩm Intel® NUC, Intel® Compute Stick và Intel® Compute Card thông qua Reverse Logistics Group (RLG). Để tham gia và nhận nhãn giao hàng miễn phí, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới. Khi bạn nhận được nhãn vận chuyển, hãy đóng gói thiết bị điện tử có nắp đậy, dán nhãn và gửi đi tái chế có trách nhiệm.

  1. Đi tới liên kết Yêu cầu nhãn gửi lại thư từ RLG .
  2. Làm theo hướng dẫn về cách tái chế thiết bị của bạn.

Khi bạn đã gửi thiết bị để tái chế, nó không còn an toàn nữa. Bạn nên đặt lại thiết bị về cài đặt gốc và xóa dữ liệu trước khi tái chế. Hướng dẫn cho hầu hết các thiết bị có sẵn trực tuyến. Cơ sở tái chế địa phương của bạn có thể cung cấp cho bạn thêm thông tin.

Thông tin bổ sung

Đối với cư dân New York:

Tại Tiểu bang New York, Intel là thành viên của Chương trình Chấp nhận Chất thải Điện tử Tập thể RLG đã đăng ký với Bộ Bảo tồn Môi trường Tiểu bang và tuân thủ Đạo luật Tái sử dụng và Tái sử dụng Thiết bị Điện tử của Tiểu bang New York. Chương trình này cung cấp các phương pháp thuận tiện cho người tiêu dùng Thiết bị điện tử được bảo hiểm để trả lại sản phẩm của họ khi hết tuổi thọ để tái chế thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về Chương trình Chấp nhận Chất thải Điện tử Tập thể RLG

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.