ID bài viết: 000096252 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 23/08/2023

Tôi có bị mất tùy chỉnh của nhà sản xuất máy tính (OEM) nếu tôi cập nhật lên Intel Graphics Driver không?

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Các tùy chỉnh OEM sẽ không bị mất khi cập nhật lên trình điều khiển Đồ họa Intel khi thực hiện cài đặt bình thường.

Mô tả

Các tùy chỉnh OEM của tôi có bị mất khi nâng cấp trình điều khiển đồ họa không?

Độ phân giải

Các tùy chỉnh OEM sẽ không bị mất khi cập nhật lên Trình điều khiển đồ họa Intel mới nhất. Tiếp tục cài đặt trình điều khiển thông thường để giữ lại các tùy chỉnh trình điều khiển của nhà sản xuất máy tính (OEM).

Tuy nhiên, thực hiện cài đặt sạch trình điều khiển đồ họa chung Intel này có thể ghi đè lên các tùy chỉnh OEM. Trình điều khiển OEM được lựa chọn cẩn thận và bao gồm các tính năng và giải pháp tùy chỉnh cho các vấn đề cụ thể của nền tảng. Trình điều khiển Intel chung cung cấp cho người dùng những cải tiến tính năng mới nhất và lớn nhất và sửa lỗi mà các OEM có thể chưa tùy chỉnh để giải quyết các nhu cầu cụ thể của nền tảng. Người dùng có thể kiểm tra các phiên bản OEM phù hợp tại các trang web OEM.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 117 sản phẩm

Intel® Data Center GPU Max Series
Intel® Data Center GPU Max 1100
Intel® Data Center GPU Max 1550

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.