Câu hỏi thường gặp về các bản cập nhật chương trình cơ sở Intel® Arc™ đi kèm với Trình cài đặt Trình điều khiển Intel® Arc™

Tài liệu

Thông tin sản phẩm & Tài liệu

000095880

16/08/2023

Bắt đầu từ giữa tháng 8/2023, trình cài đặt trình điều khiển Intel® Arc™ sẽ bao gồm các bản cập nhật FirmWare (FW). Người dùng trải nghiệm bản cập nhật FW này có thể có bất kỳ câu hỏi nào sau đây:

  1. Câu hỏi: Trình cài đặt trình điều khiển Intel Arc có thông báo cho bạn rằng có bản cập nhật FW không?
    A: Có, trình cài đặt trình điều khiển Intel Arc sẽ thông báo cho người dùng rằng bản cập nhật FW đi kèm với trình điều khiển và FW sẽ được cài đặt tự động.
  2. Câu hỏi: Mất bao lâu để hoàn tất quá trình cập nhật trình điều khiển Intel Arc bao gồm các bản cập nhật FW?
    A: Việc cập nhật trình điều khiển Intel Arc bao gồm cả quá trình cập nhật FW sẽ mất thêm thời gian để hoàn thành so với các bản cập nhật trình điều khiển thông thường. Vui lòng cho phép quá trình cập nhật hoàn tất mà không làm gián đoạn.
  3. Câu hỏi: Điều gì sẽ xảy ra nếu quá trình cập nhật trình điều khiển Intel Arc bị gián đoạn bởi một sự kiện bất ngờ, chẳng hạn như mất điện?
    A: Sau khi hệ thống khởi động lại, vui lòng cài đặt lại trình điều khiển trong trường hợp quá trình cài đặt trình điều khiển không hoàn tất vì bất kỳ lý do gì. Nếu hệ thống có Bộ xử lý đồ họa Intel Arc không phục hồi sau sự gián đoạn không mong muốn, vui lòng liên hệ với nhà cung cấp hệ thống của bạn để yêu cầu thay thế bảo hành.
  4. Câu hỏi: Điều gì xảy ra nếu hệ thống được khởi động lại/tắt trước khi quá trình cài đặt trình điều khiển Intel Arc hoàn tất?
    A: Quá trình cập nhật cài đặt trình điều khiển Arc sẽ tiếp tục trong nền và bạn sẽ thấy hoạt ảnh quay bận rộn của Windows. Quá trình cài đặt trình điều khiển Arc sẽ tiếp tục trong nền và ngăn hệ thống tắt cho đến khi hoàn tất.
  5. Câu hỏi: Điều gì xảy ra nếu giao diện trình cài đặt trình điều khiển Intel Arc bị đóng?
    A: Vui lòng tránh đóng giao diện trình cài đặt trình điều khiển Intel Arc. Nếu bạn vô tình đóng giao diện trình cài đặt trình điều khiển Intel Arc, vui lòng cài đặt lại trình điều khiển.
  6. Q: Khi kết thúc cài đặt trình điều khiển Intel Arc, người dùng sẽ thấy cả hai tùy chọn "Hoàn tất" và "Yêu cầu khởi động lại" có sẵn. Bạn nên chọn cái nào?
    A: Intel cung cấp cả hai tùy chọn, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên khởi động lại hệ thống sau khi cài đặt trình điều khiển Intel Arc hoàn tất.
  7. Câu hỏi: Quá trình cập nhật trình điều khiển Intel Arc có thông báo cho người dùng phiên bản FW nào đang được cài đặt không?
    A: Không, phiên bản FW cụ thể được cài đặt sẽ không được báo cáo trong trình cài đặt.
  8. H: Trình cập nhật trình điều khiển Intel Arc cũng sẽ cập nhật chương trình cơ sở Bộ chuyển đổi giao thức HDMI (HDMI PCon) chứ?
    A: Có, trình cập nhật trình điều khiển Intel Arc sẽ cập nhật chương trình cơ sở HDMI PCon. Tuy nhiên, màn hình HDMI phải được kết nối với thẻ Intel Arc để cập nhật chương trình cơ sở HDMI PCon.
  9. H: Việc bật tính năng BitLocker của Windows có ảnh hưởng đến quá trình cập nhật trình điều khiển Intel Arc không?
    A: Giao diện cập nhật trình điều khiển Intel Arc sẽ bao gồm một thông báo rằng việc bật tính năng BitLocker của Windows sẽ kích hoạt nó. Đây là hành vi được mong đợi.