ID bài viết: 000092866 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 18/07/2023

Sự cố RealFlight* 9.5 trên Bộ xử lý Intel® thế hệ thứ 12 hoặc Đồ họa Intel® Arc™

Môi Trường

Máy tính có bộ xử lý thế hệ thứ 12 hoặc Intel Arc Card

Windows 11, 64-bit*, Windows® 10, 64-bit*

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Tóm tắt

Sự cố xảy ra khi khởi động hoặc ngẫu nhiên khi chơi game trên bộ xử lý thế hệ thứ 12 hoặc card đồ họa Intel® Arc™.

Mô tả

Trên cả hai đồ họa tích hợp trên bộ xử lý Intel thế hệ thứ 12 hoặc card Đồ họa Intel® Arc™ A-Series, game thường xuyên xảy ra sự cố và menu không xuất hiện.

Trò chơi chạy tốt trên các bộ xử lý thế hệ thứ 11 hoặc cũ hơn và nhà phát triển trò chơi đã xác định đây là vấn đề tương thích với bộ xử lý thế hệ thứ 12 của Intel.

Độ phân giải

Intel đang điều tra vấn đề này.

Trò chơi chạy trên API DirectX* 9 không được hỗ trợ nguyên bản trên các công cụ Đồ họa mới hơn. Intel® sử dụng lớp ánh xạ D3D9on12 để ánh xạ các lệnh đồ họa từ DX9 đến DX12. Chúng tôi thực hiện thử nghiệm hiệu năng và tương thích rộng rãi, đồng thời hợp tác chặt chẽ với Microsoft* và ISV (Nhà cung cấp phần mềm độc lập) để tối ưu hóa giải pháp này liên tục.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.